lá thông

  • Nhai kẹo cao su, chống béo phì! Nhai kẹo cao su, chống béo phì!
    Một ngày nào đó, kẹo cao su có thể được dùng để điều trị bệnh béo phì - căn bệnh đang gây ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới - đó là thông tin do các nhà khoa học Anh đưa ra hôm qua (15-1-2007).
  • 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ
    Tập đoàn Sony dù đang gặp khó khăn về nguồn cung cũng đã tiêu thụ được 490.700 máy chơi game PlayStation 3 (PS3), tại thị trường Mỹ, trong tháng 12 vừa rồi. Đó là thông tin điều tra thị trường của NPD Group đưa ra hôm 12/1.
  • Thanh niên Việt Nam thích lướt web Thanh niên Việt Nam thích lướt web
    Cũng giống như giới trẻ trong khu vực, những vật dụng mà giới trẻ Việt Nam hiện nay thích nhất là xe gắn máy, điện thoại di động, laptop, iPod, đồ thời trang... Đó là thông tin được bà Nicole Vooijs, Công ty Mindshare Việt Nam, đưa ra tại hội thảo “Tiếp thị Việt Nam 2007 - thá
  • Google “lên” mặt trăng? Google “lên” mặt trăng?
    Tất nhiên tiêu đề trên không sai chút nào, nhưng thực sự thì chuyện này là thế nào? Nếu như bạn vẫn còn chưa hết ngạc nhiên, thì đây là thông tin chính thức: Google dự định sẽ mở một trung tâm công nghệ trên mặ
  • Đàn ông thông minh mà cũng ngốc nghếch Đàn ông thông minh mà cũng ngốc nghếch
    Hàng nhiều thế kỷ nay, cánh mày râu vẫn tin rằng họ giỏi giang hơn phái nữ. Nay một nghiên cứu tìm thấy giống đực trong các loài đúng là thông minh hơn thật, nhưng đồng thời cũng lại rất ngu ngốc.
  • General Motors: 2015 sẽ có xe hơi điều khiển không dây General Motors: 2015 sẽ có xe hơi điều khiển không dây
    Những chiếc xe hơi có thể tự lái và đi đúng lộ trình sẽ được bán trên thị trường trong vòng một thập kỷ nữa, đó chính là thông điệp mà General Motors (GM) mang đến CES 2008 trong ngày khai mạc đầu tiên.
  • Phát hiện các di vật cách đây 3.000 năm Phát hiện các di vật cách đây 3.000 năm
    Đó là thông tin vừa được các nhà khảo cổ học của Đại học Quốc gia Hà Nội công bố, sau khi tiến hành khai quật tại di tích Gò Miếu (thôn 3, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).
  • Không nên sử dụng bất kì sản phẩm thuốc lá nào cả Không nên sử dụng bất kì sản phẩm thuốc lá nào cả
    Theo Hiệp Hội Tim mạch Hoa Kì (AHA), các sản phẩm thuốc lá không dùng để hút (thuốc lá bột khô hay thuốc lá nhai) không nên được sử dụng thay thế cho thuốc lá thông thường hay sử dụng để cai thuốc vì có nguy cơ gây tái nghiện cao.
  • 3 giải thưởng “Nobel châu Á” 2011 3 giải thưởng “Nobel châu Á” 2011
    Như để bổ khuyết cho giải Nobel, từ năm 2004, giải thưởng Shaw trị giá 1 triệu USD/giải được trao cho các thành tựu trong ba lĩnh vực toán học, khoa học đời sống - y học và thiên văn học. Sau đây là thông tin về ba giải thưởng Shaw 2011.
  • Ghép gan heo cho khỉ Ghép gan heo cho khỉ
    Một con khỉ sinh trưởng ở Tây Tạng có thể đi vào lịch sử sinh học sau khi được ghép gan thành công. Bên cho gan là một con heo được sinh sản vô tính. Đó là thông tin từ Bệnh viện Xijing ở Tây An, Trung Quốc.