liệt

  • Video: Gà tây giao chiến ác liệt với công Video: Gà tây giao chiến ác liệt với công
    Vừa chạm mặt nhau trong nông trại, gà tây và công đã lập tức giao đấu với nhau rất quyết liệt. Nhờ thân hình to lớn hơn nên gà tây đã giành phần thắng.
  • Chưa quyết liệt phòng chống dịch cúm gia cầm Chưa quyết liệt phòng chống dịch cúm gia cầm
    Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 10: Chưa quyết liệt phòng chống dịch cúm gia cầm - Một nội dung quan trọng mà Chính phủ thảo luận tại phiên họp thường kỳ tháng mười (ngày 29-10) là kế hoạch hành động khẩn cấp phòng chống khi xảy
  • U tuyến tiền liệt không nhất thiết phải mổ U tuyến tiền liệt không nhất thiết phải mổ
    Phẫu thuật là cách điều trị thường dùng cho bệnh u tuyến tiền liệt, tuy bỏ được tác nhân gây khó chịu nhưng làm giảm chất lượng cuộc sống, thậm chí gây bất lực. Xu hướng mới hiện nay là dùng thuốc.
  • Dụng cụ mới chuẩn đoán ung thư tuyến tiền liệt Dụng cụ mới chuẩn đoán ung thư tuyến tiền liệt
    Công ty công nghệ sinh học Proteome của Úc cho biết kế hoạch phát triển sản xuất dụng cụ chuẩn đoán bệnh ung thư tuyến tiền liệt mới. Dụng cụ chuẩn đoán mới này sẽ kiểm tra sự xuất hiện kháng biểu mô ung thư (HCA) trong tinh dịch của nam giới.
  • Dùng nấm chống ung thư tuyến tiền liệt Dùng nấm chống ung thư tuyến tiền liệt
    Chất chiết xuất từ một loại nấm có tên Phellinus linteus đã được dùng hàng trăm năm qua trong y học Đông Á có thể dùng để chống bệnh ung thư tuyến tiền liệt, các nhà nghiên cứu Mỹ hôm qua cho biết.
  • Điều trị u lành tuyến tiền liệt bằng laser diode Điều trị u lành tuyến tiền liệt bằng laser diode
    Theo GS.TS Trần Đức Thọ - Viện Lão khoa quốc gia, viện đã triển khai thành công phương pháp điều trị bệnh u lành tuyến tiền liệt bằng laser diode. Đây là cơ sở y tế duy nhất trong cả nước thực hiện kỹ thuật này.
  • Chữa liệt tay bằng dây thần kinh lấy từ chân Chữa liệt tay bằng dây thần kinh lấy từ chân
    Bị trượt chân, vai đập xuống thềm nhà, chị Thu, ngụ ở Chợ Mới, An Giang, tưởng không nghiêm trọng nên chỉ dùng thuốc xoa. Nhưng 3 ngày sau, cánh tay của chị hoàn toàn tê cứng và liệt hẳn. Nhưng giờ đây, tay chị đã cử động được, nhờ một kỹ thuật mới.
  • Các nhà khoa học Úc tạo ra tuyến tiền liệt 'nhân tạo' Các nhà khoa học Úc tạo ra tuyến tiền liệt 'nhân tạo'
    Một nhóm nhà khoa học Úc đã tạo một bước đột phá trong nghiên cứu ung thư tuyến tiền liệt nhờ lần đầu tiên sử dụng mô của chuột để nuôi thành công tuyến tiền liệt của người. Nhóm nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Y khoa Monash tọa lạc ở Melbourne đã khám phá điều kỳ diệu sau khi kết hợp các tế bào gốc noãn người với tế bào tuyến tiền liệt
  • Hàng nghìn con chim chết bí ẩn, xác nằm la liệt trong nghĩa trang Hàng nghìn con chim chết bí ẩn, xác nằm la liệt trong nghĩa trang
    Xác hàng nghìn con chim nằm la liệt trong một nghĩa trang ở Bali, Indonesia sau trận mưa lớn hôm 9/9 tạo nên cảnh tượng đáng sợ.