máy nghe nhạc

  • Gần nửa số máy nghe nhạc trên thị trường là iPod Gần nửa số máy nghe nhạc trên thị trường là iPod
    Thiết bị MP3 của Apple đang ở giai doạn giống Sony Walkman trong thời hoàng kim trước đây khi chiếm tới 44% thị trường với mức tiêu thụ ước tính 30 triệu năm nay và 43 triệu năm tới. Hãng theo sát nhất là Creative cũng chỉ đạt được 16% thị phần. Về mặt tổng thể, doanh số máy nghe nhạc đã
  • Máy nghe nhạc kỹ thuật số: Coi chừng “đầu Ngô mình Sở” Máy nghe nhạc kỹ thuật số: Coi chừng “đầu Ngô mình Sở”
    Cách đây vài năm, để sở hữu một máy nghe nhạc cá nhân kỹ thuật số (quen gọi là máy MP3) không phải dễ và phải tốn ít nhất vài triệu đồng. Nhưng giờ đây giá máy đã hạ một cách bất ngờ. Trên quầy bán các thiết bị kỹ thu
  • Máy nghe nhạc MP3 sẽ thay thế ống nghe y học? Máy nghe nhạc MP3 sẽ thay thế ống nghe y học?
    Ống nghe từ lâu được xem là dụng cụ quen thuộc nhất của các bác sĩ và y tá. Một nhóm nghiên cứu thuộc Trường Đại học Alberta (Canada) vừa khẳng định rằng trong tương lại các loại máy nghe nhạc thông dụng MP3 sẽ thay thế dụng cụ y học này.
  • iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh
    Chỉ trong 2 tuần qua, giá thành thiết bị MP3 tại Hàn Quốc đã giảm tới 30%. Lee Soo-min, một đại diện của Apple ở nước này, cho biết đây là hiện tượng mang tính toàn cầu, không phải chỉ ở riêng nước này.
  • Máy nghe nhạc làm... thay đổi tâm trạng Máy nghe nhạc làm... thay đổi tâm trạng
    Một máy iPod có thể khiến bạn vui, buồn hay òa ra khóc nức nở? Rất có thể điều đó sẽ trở thành hiện thực. Gã khổng lồ Apple Computer vừa đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một thiết bị nghe nhạc có khả năng tác động đến tâm trạng người nghe và những hành vi của họ.
  • 8 công dụng ngoài dự đoán của máy nghe nhạc 8 công dụng ngoài dự đoán của máy nghe nhạc
    Đôi khi, mọi người vẫn sử dụng đồ của mình không đúng theo ý của nhà sản xuất. Chẳng hạn, thiết bị MP3 được ra đời để phục vụ giới nghe nhạc nhưng chúng lại phát huy tác dụng khác trong nhiều trường hợp đầy bất ngờ.
  • Hãng Sony giới thiệu máy nghe nhạc robot Hãng Sony giới thiệu máy nghe nhạc robot
    Tập đoàn điện tử Sony vừa giới thiệu tại Tokyo mẫu robot mới mang tên “Rolly” hình bầu dục nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể phát nhạc vừa nhảy múa theo điệu nhạc phát ra.
  • Sony giới thiệu Walkman Video Sony giới thiệu Walkman Video
    Cuối cùng, mười tám tháng sau khi đối thủ Apple trình diễn máy nghe nhạc có tính năng video iPod video trên thị trường, Sony sẽ công bố chiếc Walkman video đầu tiên. Nhớ lại, 15 năm trước máy nghe nhạc Walkman của Sony đã làm mưa làm gió trên
  • iTunes sẽ không còn là độc quyền tại Pháp iTunes sẽ không còn là độc quyền tại Pháp
    Các nhà làm luật của Pháp cuối cùng cũng đi tới quyết định buộc Apple phải mở kho nhạc iTunes cho các máy nghe nhạc không phải iPod nếu không muốn phải đóng cửa tại đây.
  • Nghe nhạc với 'xúc xắc' MP3 MobiBlu Nghe nhạc với 'xúc xắc' MP3 MobiBlu
    Hãng thiết bị âm thanh Mỹ tiếp tục tung ra thị trường dòng máy nghe nhạc kỹ thuật số mới mang tên MobiBlu Cube2 với hy vọng tiếp nối phiên bản DAH-1500i chinh phục thành công phái đẹp.