mp3

  • Tự tạo những bản nhạc chuông Tự tạo những bản nhạc chuông
    Phiên bản mới của phần mềm Ringtone Media Studio cho phép chuyển những bài nhạc yêu thích từ đĩa CD hay MP3 thành những bản nhạc chuông và sau đó đưa vào ĐTDĐ qua giao thức Bluetooth hoặc USB chỉ với một thao tác click chuột.
  • Máy chơi nhạc có thể hoạt động liên tục 80 giờ Máy chơi nhạc có thể hoạt động liên tục 80 giờ
    Tính năng ấn tượng nhất của D-Snap SV-SD850N là pin sạc cho phép hoạt động liên tục trong 80 giờ, tức là chỉ cần sạc nhanh 3 phút là bạn có thể nghe nhạc (hỗ trợ các định dạng MP3, WMA, WAV) liên tục suốt 3,5 giờ.
  • Quần áo "thông minh" Quần áo "thông minh"
    Công nghệ điện toán đang chuyển hướng từ máy tính để bàn và thiết bị điện tử nhỏ gọn sang mối liên kết gần gũi hơn với đời sống chúng ta, thông qua trang phục. Không chỉ đơn thuần là việc tích hợp máy hát Mp3 vào áo khoác. Các kỹ sư máy
  • Đi tìm định dạng nhạc số tương lai Đi tìm định dạng nhạc số tương lai
    Sự thống trị của MP3 kể từ năm 1999 có thể không còn trong thập kỷ tới khi kỹ thuật mã hóa theo chuẩn AAC (Advanced Audio Coding) với chất lượng cao hơn trở nên phổ biến và người ta bắt đầu chia sẻ nhạc không khóa bản quyền DRM.
  • 8 công dụng ngoài dự đoán của máy nghe nhạc 8 công dụng ngoài dự đoán của máy nghe nhạc
    Đôi khi, mọi người vẫn sử dụng đồ của mình không đúng theo ý của nhà sản xuất. Chẳng hạn, thiết bị MP3 được ra đời để phục vụ giới nghe nhạc nhưng chúng lại phát huy tác dụng khác trong nhiều trường hợp đầy bất ngờ.
  • Yahoo cũng sẽ bán nhạc số không DRM Yahoo cũng sẽ bán nhạc số không DRM
    MusicNet – nhà cung cấp độc quyền thư viện âm nhạc trên Yahoo! Music Unlimited và URGE của Microsoft – hôm qua (25/7) cho biết sẽ tung ra bán khoảng 1 triệu bài hát MP3 không tích hợp công nghệ bảo vệ bản quyền DRM trên hai dịch vụ nói trên.
  • Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân Sâu... ăn nhạc trong PC nạn nhân
    Các hacker vừa "tháo cũi sổ lổng" cho một loại sâu đặc biệt: chuyên xóa sạch tất cả các file MP3 lưu trong máy tính bị nhiễm. Loại sâu Deletemusic này phát tán thông qua các thiết bị lưu trữ kiểu như thẻ nhớ, CD hoặc ổ USB.
  • Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft? Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft?
    Thẩm phán Rudi Brewster hôm 6/8 tuyên bố bác bỏ phán quyết của toà án sơ thẩm tuyên phạt Microsoft phải bồi thường 1,5 tỉ USD vì đã vi phạm bản quyền công nghệ chuẩn định dạng MP3 thuộc sở hữu Alcatel-Lucent.
  • Yahoo sắp ra mắt dịch vụ nhạc số phi DRM Yahoo sắp ra mắt dịch vụ nhạc số phi DRM
    Yahoo đã lên kế hoạch trong năm nay sẽ khai trương một dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới. Hiện hãng đang đàm phán với một số hãng thu âm lớn về việc kinh doanh hoặc cung cấp miến phí nhạc số MP3 không tích hợp công nghệ bảo vệ bản quyền.
  • Dịch vụ nhạc số: Napster chống Amazon Dịch vụ nhạc số: Napster chống Amazon
    Khi cần thưởng thức nhạc số, bạn nghĩ nên mua hay thuê thì tốt hơn? Dịch vụ mua nhạc trực tuyến của Napster và cửa hàng bán nhạc MP3 tải về vừa khai trương của Amazon đều có những nét hấp dẫn riêng. Napster 4.0 cung cấp nhiều tùy chọn hơn bao giờ hết, trong khi đó cửa hàng của A