ngày 7/4

  • 'Hậu duệ' của Segway trình làng 'Hậu duệ' của Segway trình làng
    General Motors và Segway hợp tác để đưa ra một mẫu xe hai bánh độc đáo. Phương tiện này “lượn” một vòng quanh thành phố New York vào ngày 7/4.
  • Động đất 7,8 độ Richter ở ngoài khơi Indonesia Động đất 7,8 độ Richter ở ngoài khơi Indonesia
    Sáng sớm ngày 7/4, một trận động đất mạnh 7,8 độ Richter xảy ra ngoài khơi phía Tây Bắc đảo Sumatra của Indonesia, kèm theo cảnh báo sóng thần, đã gây hoảng loạn trong dân chúng.
  • Trung Quốc sáng chế khẩu trang graphene sử dụng trong 48 giờ Trung Quốc sáng chế khẩu trang graphene sử dụng trong 48 giờ
    Tập đoàn sản xuất linh kiện máy bay Aero Engine của Trung Quốc ngày 7/4 thông báo đã phát triển thành công một loại khẩu trang mới có màng lọc chính được làm từ graphene.
  • UFO xuất hiện tại Hàn Quốc UFO xuất hiện tại Hàn Quốc
    Một hành khách trên máy bay nhìn thấy vật thể bay không xác định khi hướng camera xuống phía dưới để ghi hình thành phố Seoul, Hàn Quốc. Sự việc xảy ra vào ngày 7/4. Vật thể bay không xác định (UFO) trong đoạn video của người hành khách có hình dạng giống chiếc đĩa màu trắng, Gather đưa tin.
  • Khởi tranh Robocon Việt Nam 2016 Khởi tranh Robocon Việt Nam 2016
    Ngày 7/4, các trận đấu vòng loại Robocon 2016 khu vực miền Nam khởi tranh tại nhà thi đấu Rạch Miễu (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) với sự tham gia của 19 đội đến từ 5 trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp ở các tỉnh, thành phía Nam.
  • Mỹ mở khách sạn trên vũ trụ, giá 800.000 USD một đêm Mỹ mở khách sạn trên vũ trụ, giá 800.000 USD một đêm
    Orion Span, một công ty của Mỹ tuyên bố mở khách sạn trên vũ trụ vào năm 2021. Du khách sẽ phải trả 9,5 triệu USD cho 12 ngày ở khách sạn vũ trụ này, National Geographic đưa tin ngày 7/4.
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.