người Châu Phi

  • Cha ông chúng ta là người châu Phi ? Cha ông chúng ta là người châu Phi ?
    Các nhà khoa học đã xác định được một cuộc khủng hoảng khí hậu nghiêm trọng tại châu Phi cách đây khoảng 70 ngàn năm và nhiều khả năng đã làm thay đổi tiến trình phát triển của lịch sử nhân loại. Những bằng chứng từ các lớp trầm tích đư
  • Vì sao cha mẹ da đen sinh con mắt xanh, da trắng? Vì sao cha mẹ da đen sinh con mắt xanh, da trắng?
    Trước nay ở châu Âu từng ghi nhận không ít trường hợp bố mẹ là người châu Phi sinh con da trắng...
  • Dân châu Phi không còn miễn dịch trùng sốt rét Dân châu Phi không còn miễn dịch trùng sốt rét
    Nhóm các nhà khoa học quốc tế vừa phát hiện người châu Phi không còn có khả năng miễn dịch trùng sốt rét Plasmodium vivax như trước kia nữa.
  • Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại? Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại?
    Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được người giàu có nhất lịch sử nhân loại là một người Châu Phi, nơi vẫn luôn bị coi là lục địa khô cằn và nghèo khổ.
  • Đi học trong không gian Đi học trong không gian
    Stella Felix, một cô bé người Nigeria 17 tuổi sẽ trở thành người châu Phi đầu tiên tham gia vào chuyến bay phi trọng lực dự kiến khởi hành ngày 23-9 tới. Theo Robert Boroffice, tổng giám đốc Cơ quan nghiên cứu và phát triển vũ trụ Nigeria, chuyến bay sẽ cất cánh từ Trung tâm không gian Kennedy ở Florida, Mỹ.
  • Lụt lớn ở châu Phi Lụt lớn ở châu Phi
    Khoảng một triệu người châu Phi đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt do mưa lớn gây mất mùa, vỡ đê và làm hàng chục người thiệt mạng. Nhiều vùng ở Ghana đã được chính phủ gọi là vùng thảm họa còn ở Ethiopia và Uganda, hàng ngàn người đã mất
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?