nghĩa địa hóa thạch

  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người? Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người?
    Trường hợp về hai anh em tên Chiến Thắng – Thua Cuộc là minh chứng điển hình cho mối liên hệ nhiều người nhầm tưởng về số phận con người và tên gọi.
  • Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật? Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật?
    Hình ảnh lục địa Atlantis, một quốc gia vĩ đại và hùng cường, mà sự thống trị đối với thế giới cổ đại đột ngột chấm dứt chỉ sau một thảm họa.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Bộ lạc bí ẩn nhất thế giới đang sinh sống tại Nhật Bản, thậm chí còn là nguyên nhân ra đời của Samurai Bộ lạc bí ẩn nhất thế giới đang sinh sống tại Nhật Bản, thậm chí còn là nguyên nhân ra đời của Samurai
    Một bộ lạc cực kỳ xưa cũ, có thể xem là cổ nhất thế giới. Nhưng nguồn gốc của họ thì... chẳng ai biết.
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết
    Hoa đỗ quyên là loại hoa cảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng trong gia đình. Cần nắm được những kỹ thuật trồng cây và chăm sóc đặc biệt để giúp chậu hoa tỏa sắc lung linh.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.