nguồn gốc mưa sao băng Quadrantids

  • Vớt bèo Vớt bèo
    Hai nguời bạn ngồi đố nhau. Long đố : - Đố cậu nhé, bà già đi vớt bèo gặp 1 con bò gầy hỏi tại sao bà ta quay về? Linh nói: - Tớ chịu
  • Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới
    Người trồng hoa một khi nắm vững các kỹ thuật trồng hoa sẽ có được những chậu hoa đồng tiền rực rỡ, đẹp mắt để trang trí nhà cửa đón năm mới về.
  • Đón xem cơn mưa sao băng lớn nhất năm trong tháng 12 tới Đón xem cơn mưa sao băng lớn nhất năm trong tháng 12 tới
    Đêm 13 rạng sáng ngày 14/12, các bạn trẻ có cơ hội ước thỏa thích khi được chứng kiến trận mưa sao băng lớn và đẹp nhất trong năm.
  • Sáng 13/8, đợt mưa sao băng đẹp nhất trong năm Sáng 13/8, đợt mưa sao băng đẹp nhất trong năm
    Ông Nguyễn Đức Phường, Hội Thiên văn Vũ trụ Việt Nam cho biết từ đêm 12/8 đến rạng sáng 13/8 sẽ diễn ra trận mưa sao băng lớn nhất trong năm có tên gọi mưa sao băng Perseids (mưa sao băng Anh Tiên).
  • Việt Nam có thể quan sát mưa sao băng Orionids vào rạng sáng 21/10 Việt Nam có thể quan sát mưa sao băng Orionids vào rạng sáng 21/10
    Vào rạng sáng ngày 21/10, người yêu thiên văn Việt Nam có thể quan sát mưa sao băng Orionids- trận mưa sao băng cỡ trung bình với khoảng 20-30 vệt sao băng mỗi giờ.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?