quần áo thông minh

  • Quần áo "thông minh" Quần áo "thông minh"
    Công nghệ điện toán đang chuyển hướng từ máy tính để bàn và thiết bị điện tử nhỏ gọn sang mối liên kết gần gũi hơn với đời sống chúng ta, thông qua trang phục. Không chỉ đơn thuần là việc tích hợp máy hát Mp3 vào áo khoác. Các kỹ sư máy
  • Phòng thử quần áo thông minh Phòng thử quần áo thông minh
    Khi đi mua áo quần, bạn thường phải tham khảo ý kiến của bạn bè hay nhân viên bán hàng kết hợp với xu hướng thời trang. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng cho bạn những lời khuyên đúng đắn.
  • Quần áo “thông minh” biết theo dõi sức khỏe Quần áo “thông minh” biết theo dõi sức khỏe
    Các nhà khoa học châu Âu đang phát triển một loại trang phục đặc biệt, có khả năng giám sát tình hình sức khỏe của người mặc. Trong tương lai, công nghệ mới này sẽ là một công cụ hỗ trợ các bác sĩ trong công tác điều trị.
  • Tủ quần áo thông minh tư vấn thời trang Tủ quần áo thông minh tư vấn thời trang
    Giáo sư Bruce Thomas và cộng sự tại Đại học South Australia đang phát triển một tủ quần áo có thể giữ các bộ đồ trong tủ luôn sạch và đồng thời cập nhật cho trang phục những giai điệu âm nhạc mới nhất.
  • Quần áo thông minh theo dõi sức khỏe người mặc Quần áo thông minh theo dõi sức khỏe người mặc
    Quần áo có thể đo thân nhiệt hoặc theo dõi hoạt động tim của người mặc chỉ vừa xuất hiện trên thị trường nhưng dự án BIOTEX của châu Âu lại hy vọng đem đến những chức năng mới cho các loại vải thông minh. Các bộ cảm biến sinh học thu nhỏ trên bề mặt vải hiện giờ có thể phân tích cá
  • Đức phát triển sợi dệt thông minh Đức phát triển sợi dệt thông minh
    Trong tương lai sẽ có những bộ quần áo thông minh hỗ trợ bác sĩ đo nhịp tim, kiểm soát hàm lượng nước trong cơ thể hay huyết áp của bệnh nhân.
  • Áo chống gù lưng Áo chống gù lưng
    Nhà thiết kế người Hà Lan Jeffrey Heiligers vừa cho ra đời dòng quần áo thông minh mang tên "Tư thế" nhắm vào giới văn phòng, vốn là những người thường xuyên làm việc hàng giờ trên máy vi tính.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.