ra mắt

  • Thay quyền tạo hóa, tạo ra... mắt cho sinh vật Thay quyền tạo hóa, tạo ra... mắt cho sinh vật
    Các nhà khoa học Anh,  giáo sư Nicholas Dale và Elizabeth Jones thuộc trường Đại học Warwick, Anh, đã tiêm một loại enzyme vào phôi ếch. Kỳ lạ thay, cứ tiêm vào bộ phận nào, mắt tạo ra tới đấy. Thí nghiệm này đưa tới viển cảnh, thay mắt cho người mù trong tương lai...
  • NVIDIA ra mắt phiên bản card video mới NVIDIA ra mắt phiên bản card video mới
    NVIDIA vừa cho công bố sản phẩm card video mới nhất của hãng này - 8800 GT với những cải thiện đáng kể về hiệu suất và nhiều tính năng mới.
  • Hai tuần nữa, Google sẽ ra mắt GPhone Hai tuần nữa, Google sẽ ra mắt GPhone
    The Wall Street Journal hôm 30/10 cho biết trong khoảng hai tuần nữa Google sẽ tung ra thị trường sản phẩm điện thoại di động (ĐTDĐ) mang thương hiệu riêng của hãng. Sản phẩm mà lâu nay vẫn được gọi bằng cái tên GPhone.
  • Visual Studio 2008 ra mắt trong cuối tháng 11 Visual Studio 2008 ra mắt trong cuối tháng 11
    Ông S. Somasegar – Phó chủ tịch phụ trách bộ phận phát triển sản phẩm của Microsoft – hôm 5/11 cho biết phiên bản chính thức Visual Studio 2008 và .NET Framework 3.5 sẽ được phát hành trong cuối tháng này.
  • Opera Mini 4 ra mắt thị trường di động Opera Mini 4 ra mắt thị trường di động
    Opera Software vừa chấm dứt giai đoạn thử nghiệm kéo dài suốt 5 tháng và tung ra phiên bản chính thức trình duyệt cho điện thoại di động Opera Mini 4.
  • Visual Studio 2008 ra mắt bản hoàn thiện Visual Studio 2008 ra mắt bản hoàn thiện
    Microsoft hôm 19/11 chấm dứt tiến trình thử nghiệm kéo dài tới 18 tháng và tung ra phiên bản chính thức Visual Studio 2008. Hiện người dùng đã có thể trực tiếp mua và tải về gói công cụ phát triển ứng dụng này từ website của Microsoft.
  • Microsoft ra mắt plug-in HD Photo hoàn chỉnh cho Photoshop Microsoft ra mắt plug-in HD Photo hoàn chỉnh cho Photoshop
    Microsoft vừa công bố phiên bản plug-in hoàn thiện cho phép chương trình xử lý ảnh chuyên nghiệp Photoshop có thể đọc và ghi các file ở định dạng HD Photo mà hãng này gọi là chuẩn JPEG XR.
  • Microsoft ra mắt Windows Vista và Office 2007 tiếng Việt Microsoft ra mắt Windows Vista và Office 2007 tiếng Việt
    Chiều ngày 12/12/2007, tại Hà Nội, Tập đoàn Microsoft đã công bố chính thức cung cấp gói phần mềm ngôn ngữ địa phương (LIP) dành cho Hệ điều hành Windows Vista và phần mềm ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2007.
  • Microsoft ra mắt Office Live Workspace phiên bản Beta Microsoft ra mắt Office Live Workspace phiên bản Beta
    Sau những cú đòn liên tiếp từ Google Docs, Zoho và các chương trình khác, Microsoft cuối cùng đã tung ra ứng dụng văn phòng trực tuyến để cạnh tranh: Office Live Workspace - một dịch vụ hỗ trợ chia sẻ tài liệu trực tuyến mã nguồn mở.
  • Ra mắt thủy phi cơ không người lái Ra mắt thủy phi cơ không người lái
    Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã thiết kế một chiếc thủy phi cơ không người lái có thể cất và hạ cánh tự do trên mặt nước. Thiết bị tự động này có tên Flying Fish, hoạt động trên mặt nước là chính. Khi cần thiết, nó sẽ cất c