ra mắt

  • Samsung ra mắt màn hình OLED siêu mỏng Samsung ra mắt màn hình OLED siêu mỏng
    Samsung SDI hôm 27/12 cho biết đã sản xuất thành công màn hình hữu cơ OLED 31-inch siêu mỏng. Giới phân tích nhận định thông tin này sẽ thêm một lẫn nữa khuấy động cuộc chạy đua sản xuất màn hình hữu cơ trên toàn thế giới.
  • HP ra mắt notebook đa phương tiện mới HP ra mắt notebook đa phương tiện mới
    Hewlett-Packard, nhà sản xuất máy tính lớn nhất thế giới hôm thứ 5 đã giới thiệu một notebook đa phương tiện độ sắc nét cao (high-definition), bao gồm một màn hình cho phép người sử dụng xem phim HDTV (high-definition TV) độ phân giải tối đa.
  • Yahoo sắp ra mắt dịch vụ nhạc số phi DRM Yahoo sắp ra mắt dịch vụ nhạc số phi DRM
    Yahoo đã lên kế hoạch trong năm nay sẽ khai trương một dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới. Hiện hãng đang đàm phán với một số hãng thu âm lớn về việc kinh doanh hoặc cung cấp miến phí nhạc số MP3 không tích hợp công nghệ bảo vệ bản quyền.
  • Intel xúc tiến ra mắt nền tảng PC giá rẻ Intel xúc tiến ra mắt nền tảng PC giá rẻ
    Một số hãng sản xuất PC cho biết Intel mới đây chính thức quyết định đẩy nhanh tiến trình thương mại hoá nền tảng công nghệ PC giá rẻ Basic Platform Shelton.
  • Apple ra mắt nền tảng phát triển ứng dụng iPhone Apple ra mắt nền tảng phát triển ứng dụng iPhone
    Dự kiến tuần tới nhân sự kiện Hội nghị giới thiệu chiến lược phát triển phần mềm iPhone, Apple sẽ chính thức tung ra gói công cụ hỗ trợ phát triển ứng dụng (SDK) dành riêng cho sản phẩm điện thoại thông minh này.
  • Sungjut ra mắt siêu phẩm siêu di động TangoX Sungjut ra mắt siêu phẩm siêu di động TangoX
    Nhà sản xuất Sungjut của Hàn Quốc vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm máy tính siêu di động (Ultra-mobile PC) với thiết kế và tính năng nổi trội. Chuyên gia trong ngành nhận định đây có thể sẽ là “đối thủ nặng ký” với Asus Eee PC.
  • ThruVision ra mắt camera nhìn xuyên quần áo ThruVision ra mắt camera nhìn xuyên quần áo
    Công ty ThruVision của Anh vừa trình làng một chiếc camera có thể phát hiện vũ khí, ma túy hoặc chất nổ được giấu bên dưới quần áo. Sở dĩ T5000 Camera có được tính năng nói trên là nhờ ứng dụng công nghệ tái hiện hình ảnh thụ động (passive imaging tec
  • STMicro ra mắt chip phát hiện cúm gia cầm STMicro ra mắt chip phát hiện cúm gia cầm
    Nhà sản xuất bán vi mạch hàng đầu châu Âu, STMicroelectronics, vừa cho biết hãng đã phát triển thành công con chip di động có khả năng phát hiện được cả những loại virus cúm, trong đó có cả cúm gia cầm ở người.
  • AMD ra mắt bộ ba chip lõi tứ Phenom AMD ra mắt bộ ba chip lõi tứ Phenom
    Hôm qua (1/7), AMD chính thức trình làng 3 sản phẩm chip vi xử lý lõi tứ Phenom X4 mới - trong đó bao gồm cả con chip cao cấp Phenom Black Edition.
  • 'Windows 7 sẽ được ra mắt ngay tháng 9' 'Windows 7 sẽ được ra mắt ngay tháng 9'
    Liên tiếp những thông tin về lộ trình sản phẩm Microsoft xuất hiện như Windows 7 RC1 sẽ được phát hành vào tháng 4, Vista SP2 giữa tháng 5...