sản phẩm mới

  • Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới
    Ngày 8/11, tập đoàn Juniper Networks công bố bổ sung thêm 3 sản phẩm mới vào dòng sản phẩm Cổng dịch vụ bảo mật (Secure Services Gateway - SSG), thuộc dòng sản phẩm bảo mật dành cho khối văn phòng chi nhánh.
  • Loạt MTXT và PC mới của HP Loạt MTXT và PC mới của HP
    Ngày 14/11, nhân dịp tổ chức chương trình “Giải pháp toàn diện hiệu quả tối ưu” Công ty HP đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam lọat sản phẩm mới gồm các dòng máy tính để bàn dành cho khách hàng là doanh nghiệp và gia đình với
  • Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng
    TMS, hãng sản xuất thiết bị SSD của Mỹ, vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên RamSan với tốc độ truy cập được cho là nhanh nhất thế giới hiện nay. Ổ đĩa này được thiết kế để hoạt động với công nghệ kết nhóm máy chủ (clustering) InfiniBand.
  • Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu
    Vài ngày sau khi xuất hiện ở Nhật, những chiếc PlayStation thế hệ 3 của Sony mới xuất hiện tại Việt Nam. Một tay chơi TP HCM đã bỏ ra số tiền nhiều gấp 3 lần cái giá 8 triệu ban đầu, để trở thành người Việt đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Sony.
  • Intel ra mắt chip vi xử lý lõi tứ mới Intel ra mắt chip vi xử lý lõi tứ mới
    Hôm 11/12, Intel bắt đầu bán ra thị trường chip vi xử lý lõi tứ dành cho máy chủ Xeon 5335. Như vậy, sản phẩm mới nhất thuộc dòng chip vi xử lý lõi tứ 5300 đã ra mắt sớm hơn kế hoạch tới 2 tháng.
  • Hiệu quả của Chương trình KC.05 Hiệu quả của Chương trình KC.05
    Sau năm năm triển khai, 41 đề tài, dự án thuộc Chương trình Khoa học - Công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước chế tạo máy giai đoạn 2001 - 2005 (KC.05) đã tạo ra 1.258 sản phẩm mới (thuộc lĩnh vực vật liệu, thiết bị, máy móc,...). Trong đó có 801 sản phẩm đã chuyển giao
  • Microsoft công bố thêm 12 miếng vá bảo mật Microsoft công bố thêm 12 miếng vá bảo mật
    Microsoft đã lên kế hoạch phát hành bổ sung 12 miếng vá bảo mật vào ngày 13/2, trong đó bao gồm một bản sửa lỗi dành cho chương trình anti-spyware và những sản phẩm mới là phần mềm bảo mật khác của hãng.
  • Biện pháp tránh thai mới: Tiêm silicon gây nghẽn ống dẫn tinh Biện pháp tránh thai mới: Tiêm silicon gây nghẽn ống dẫn tinh
    Tiêm silicon gây nghẽn ống dẩn tinh là một biện pháp ngừa thai mới do hãng Shepherd (Anh) đưa ra. Khi cần phục hồi khả năng sinh sản, có thể phẫu thuật để lấy chất gel silicon ra...Hãng Shepherd đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm mới có tên là Intra Vas Devic
  • Samsung tung ra ổ cứng lai cho Windows Vista Samsung tung ra ổ cứng lai cho Windows Vista
    Cùng với việc mắt sản phẩm hệ điều hành Windows Vista, các hãng sản xuất phần cứng máy tính cũng đang gấp rút tung ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng được những yêu cầu phần cứng vượt trội của hệ điều hành này.
  • Palm ứng dụng Linux vào điện thoại thông minh Palm ứng dụng Linux vào điện thoại thông minh
    Nhà sản xuất điện thoại thông minh Palm hôm 10/4 cho biết sẽ phát triển các sản phẩm mới sử dụng hệ điều hành Linux. Đây là một trong những nỗ lực nhằm cải thiện khả năng cạnh tranh của hãng.