sếp

  • Thư ký Robot Thư ký Robot
    Không ngồi lê đôi mách khắp văn phòng cũng như không bao giờ “đi đêm” với sếp, đó là “cô thư ký” Saya (ảnh), một trong những robot bắt chước hành vi của người tối tân nhất thế giới.
  • Đồng hồ sinh học bạn nên biết để "làm việc gì cũng tốt nhất" Đồng hồ sinh học bạn nên biết để "làm việc gì cũng tốt nhất"
    Nếu bạn muốn tăng lương, hãy nói chuyện với sếp lúc 17h, còn 5h30-6h30 là thời điểm tốt nhất để tập thể dục, 9h30 thích hợp uống cà phê, theo Medical Daily.
  • Những phần mềm miễn phí tiêu biểu năm 2005 Những phần mềm miễn phí tiêu biểu năm 2005
    Để sử dụng triệt để được hết công dụng của máy vi tính thì không thể thiếu được các phần mềm và đặc biệt là những phần mềm miễn phí. Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu đến đọc giả một số phần mềm miễn phí tiêu biểu trong năm vừa qua, theo bảng sếp
  • Status trên YM - khúc biến tấu của cảm xúc Status trên YM - khúc biến tấu của cảm xúc
    Có lẽ khi "phát kiến" ra dòng trạng thái hiển thị kèm mỗi nickname, nhà cung cấp dịch vụ Yahoo Messenger cũng không thể ngờ nó sẽ được thể hiện phong phú đến thế. Người ta tỏ tình, xin lỗi, kêu gọi, chúc tụng, quảng cáo... bằng status. Có ông sếp còn "
  • Lộ tẩy vì phần mềm tìm kiếm ảnh ba chiều Lộ tẩy vì phần mềm tìm kiếm ảnh ba chiều
    Nhiều người cáo ốm nghỉ việc nhưng thực chất là trốn đi du lịch. Nếu đăng ảnh đi chơi lên trang web cá nhân hoặc website chia sẻ ảnh như Flickr, "sếp" của họ sẽ nhanh chóng phát hiện họ đã nói dối nhờ công nghệ tìm kiếm mới.
  • Dell sắp sửa "đại phẫu"? Dell sắp sửa "đại phẫu"?
    Trong một bức email mật gửi tới các nhân viên vài ngày sau khi trở lại cương vị Giám đốc điều hành, Michael Dell cho biết Dell sẽ cắt tiền thưởng trong năm 2006, sa thải một số "sếp" nhằm tiết giảm chi phí và vực hãng trở lại đà tăng trưởng.
  • Google tiến thoái lưỡng nan trên sân chơi di động Google tiến thoái lưỡng nan trên sân chơi di động
    Hãy tưởng tượng bạn tìm thấy một thị trường mới màu mỡ, hoàn toàn phù hợp với dịch vụ công ty bạn đang cung cấp. Trông nó chẳng khác gì một mỏ vàng, và sếp bạn cũng thừa nhận "cơ hội lớn nhất là đây".
  • Xu thế PC 2008: Hình thức thắng thế nội dung Xu thế PC 2008: Hình thức thắng thế nội dung
    Đã qua rồi cái thời mà trông vẻ bề ngoài, máy tính của sếp cũng giống của nhân viên, hệ thống dành cho bà nội trợ cũng chẳng khác gì của các thiếu nữ. Cũng không còn cái thời tính năng và giá cả luôn là ưu ti&e
  • Phụ nữ khó thăng tiến vì ngại quảng bá bản thân Phụ nữ khó thăng tiến vì ngại quảng bá bản thân
    Trong phần lớn doanh nghiệp trên thế giới, sếp nữ chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ trong cơ cấu quản lý. Tuy nhiên, nữ giới nên đổ lỗi cho chính họ vì không phá vỡ được thế độc quyền này của cánh mày râu.