thư rác

  • Thư rác “made in VN”: SOS Thư rác “made in VN”: SOS
    Những ngày qua, chúng tôi nhận được khá nhiều phản ảnh về trục trặc khi gửi thư điện tử bằng dịch vụ email do VDC cung cấp (vnn.vn). Thật bất ngờ, qua tìm hiểu “thủ phạm” không xuất phát từ máy móc, hạ tầng mạng... mà do chính lượng thư rác khổng lồ có
  • Mùa lễ hội, mùa thư rác Mùa lễ hội, mùa thư rác
    Giáng sinh không chỉ đến cùng những bữa tiệc tùng, liên hoan triền miên mà còn kéo theo cả dòng lũ thư rác. Chưa năm nào lượng thư rác lại "ngập ngụa" trong hòm thư người dùng máy tính như năm nay, giới bảo mật cho
  • Thư rác: Vatican cũng không chừa! Thư rác: Vatican cũng không chừa!
    Trong một báo cáo phân tích thực trạng phát tán thư rác trên thế giới hiện nay, hãng bảo mật Sophos đã nhận dạng được ít nhất một máy tính "zombie" có địa chỉ IP tại Tòa thánh Vatican.
  • Trung Quốc: Gửi thư rác phạt 600 USD Trung Quốc: Gửi thư rác phạt 600 USD
    Lượng thư rác trên toàn cầu vẫn đang tăng mặc dù không phải với tốc độ tên lửa. Chống thư rác là một cuộc chiến trường kỳ, đặc biệt là tại đất nước rộng lớn Trung Quốc.
  • Châu Á trở thành trùm sò về thư rác Châu Á trở thành trùm sò về thư rác
    Châu Á chiếm tới 42,8% lượng thư rác mà mạng theo dõi thư rác toàn cầu của Sophos ghi nhận được, bỏ xa Bắc Mỹ ở vị trí số 2 với 25,6%. Không một châu lục nào trung chuyển thư rác nhiều bằng châu Á, hãng bảo mật Sophos xác nh
  • Cuộc chiến chống thư rác: Phe "Anti" đầu hàng spammer Cuộc chiến chống thư rác: Phe "Anti" đầu hàng spammer
    Eran Reshef từng nảy ra một ý tưởng (ngỡ rằng sẽ thành công) trong cuộc chiến chống thư rác: Dùng thư rác đập thư rác. Nhưng hôm nay, Eran đã chính thức buông vũ khí. Công ty của Reshef tọa lạc trong Thung lũng Silicon, mang tên Blue Security.
  • Châu Âu: quá nửa email là thư rác Châu Âu: quá nửa email là thư rác
    Thư rác tiếp tục nhấn chìm người dùng và chiếm tới 50-80% tổng lượng email gửi tới hòm thư, ủy ban châu Âu cho biết. Bà Viviane Reding, Ủy viên truyền thông của EU đã kêu gọi chính phủ các nước thành viên tăng cường nỗ lực trong cuộc chiến chống lại thư rác, s
  • Bộ lọc "đuối sức", thư rác nổi loạn Bộ lọc "đuối sức", thư rác nổi loạn
    Một nghiên cứu công bố hồi tháng trước của hãng bảo mật Postini nhận thấy thư rác hiện chiếm tới hơn 91% tổng số email gửi đi, và trong 12 tháng qua, khối lượng thư rác hàng ngày đã tăng một cách kinh hoàng: 120%.
  • 10 quốc gia gửi nhiều thư rác nhất 10 quốc gia gửi nhiều thư rác nhất
    Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Sophos, Mỹ một lần nữa lại vươn lên dẫn đầu danh sách những quốc gia gửi nhiều thư rác nhất trên thế giới. So với quốc gia đứng ở vị trí thứ 2 lượng thư rác của Mỹ cũng đã nhiều hơn gấp đến 5 lần.
  • 10 spammer - 80% thư rác cả thế giới 10 spammer - 80% thư rác cả thế giới
    Bất cứ ai từng phải chịu nỗi bực dọc khi hòm thư của mình ngập lụt trong thư rác đều có thể réo tên 10 spammer "năng suất" nhất thế giới để mắng mỏ.