thư rác

  • SPAMfighter: tiện ích chống thư rác cho Outlook Express SPAMfighter: tiện ích chống thư rác cho Outlook Express
    Outlook Express luôn là ứng dụng quản lý thư điện tử phổ biến nhất thế giới và SPAMfighter sẽ là ứng dạng “Plug-in” hàng đầu giúp bạn loại bỏ tất cả các thư rác từ mọi nguồn chui vào hộp thư OE của mình.
  • Việt Nam sắp có luật chống thư rác Việt Nam sắp có luật chống thư rác
    Sẽ xử phạt từ 1 - 20 triệu VNĐ đối với các cá nhân và tổ chức phát tán thư rác, buôn bán địa chỉ thư điện tử, số điện thoại vì mục đích quảng cáo, cài phần mềm độc lên trang quảng cáo? Như thế nào là thư điện tử quảng cáo hợp lệ?..
  • Trojan thư rác tinh vi chưa từng có Trojan thư rác tinh vi chưa từng có
    Chuyên gia bảo mật kỳ cựu Joe Stewart tưởng rằng mình đã thông tường mọi nhẽ về malware, cho tới khi ông bắt gặp SpamThru Trojan- một chương trình phá hoại được thiết kế để phát tán thư rác từ máy tính bị nhiễm.
  • Thư rác mã hoá qua mặt hệ thống lọc Thư rác mã hoá qua mặt hệ thống lọc
    Sử dụng các tệp tin đính kèm đã được mã hoá là kỹ thuật mới nhất để qua mặt hệ thống lọc nội dung của những kẻ chuyên phát tán thư rác (spammer). Nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử Email Systems cảnh báo kỹ thuật này đang ngày một được ứng
  • Nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh Nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh
    Gần đây, hình thức quảng cáo qua thư điện tử (thư rác) xuất hiện khá nhiều. Trong khi các vấn đề pháp lý còn có nhiều tranh cãi thì những người sử dụng Internet hằng ngày vẫn chịu sự hành hạ của những "trận bom" thư rác.
  • Hàn Quốc bắt giữ 2 kẻ phát tán 1,6 tỉ thư rác Hàn Quốc bắt giữ 2 kẻ phát tán 1,6 tỉ thư rác
    Cảnh sát Hàn Quốc hôm 30/01 đã bắt giữ hai kẻ bị tình nghi là đầu sỏ của một vụ tấn công thư rác lớn nhất trong lịch sử "xứ sở kim chi". Hai kẻ tình nghi bị bắt lần này đều là những chuyên gia lập trình phần mềm và còn rất trẻ.
  • Spammer chuyển sang chiến thuật gửi thư rác ít một Spammer chuyển sang chiến thuật gửi thư rác ít một
    Thay vì gửi spam hoặc mã nguy hiểm với số lượng lớn, những kẻ đang kiểm soát các mạng máy tính ma (botnet) bắt đầu phát tán với lưu lượng chậm hơn để tránh bị hệ thống bảo mật trong các doanh nghiệp phát hiện. Giám đốc công nghệ James Kay của BlackSpider cho rằng mức
  • Bom thư rác: Hiểm hoạ của doanh nghiệp nhỏ Bom thư rác: Hiểm hoạ của doanh nghiệp nhỏ
    Mới đây, các chuyên gia bảo mật đã cảnh báo người dùng và các doanh nghiệp nhỏ cần thận trọng và chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với những chiến dịch tấn công bom thư phức tạp và nguy hiểm hơn.
  • Thư rác kích thích giao dịch chứng khoán Thư rác kích thích giao dịch chứng khoán
    Trong con số kỷ lục hơn 5 tỷ e-mail không mời phát tán trên Internet hôm 20/6 (1 trong 10 đợt bùng phát lớn nhất từ đầu năm nay), có 8% số thông điệp mang nội dung quảng bá một loại chứng khoán ở Đức. Lượng mua bán cổ phiếu này sau đó tăng 20%.
  • Microsoft kiện spammer gửi thư rác vào Hotmail Microsoft kiện spammer gửi thư rác vào Hotmail
    Microsoft vừa đệ hai đơn kiện các spammer đã gửi thư quảng cáo và nội dung không lành mạnh vào hệ thống Windows Live Hotmai của hãng.