thiết bị theo dõi

  • Biến “dế” thành thiết bị chẩn đoán Biến “dế” thành thiết bị chẩn đoán
    Theo đó, thiết bị này khi gắn vào điện thoại sẽ cho phép camera chụp những hình ảnh thường được quan sát từ kính hiển vi huỳnh quang hoặc lưu bào kế, vốn là công cụ đếm và chỉ ra các đặc điểm tế bào trong mẫu chất lỏng.
  • Nokia sắp có phụ kiện hỗ trợ tìm đồ thất lạc Nokia sắp có phụ kiện hỗ trợ tìm đồ thất lạc
    Nokia sắp sửa tung ra thị trường một phụ kiện mới có tên gọi là "Treasure Tag" sử dụng trên các dòng Lumia của hãng, có khả năng theo dõi và tìm kiếm đồ đạc thất lạc.
  • Đo thân nhiệt bằng hình xăm điện tử Đo thân nhiệt bằng hình xăm điện tử
    Các nhà khoa học vừa phát triển một thiết bị điện tử rất mỏng có thể theo dõi nhiệt độ cơ thể bằng cách gắn lên da.
  • Camera "vú em" Camera "vú em"
    Đó là sản phẩm D-Link Wifi Baby Camera do nhà sản xuất thiết bị công nghệ D-Link (Đài Loan) cung cấp, mang thiết kế như một webcam có hình nhãn cầu.
  • Ba lô theo dõi học sinh Ba lô theo dõi học sinh
    Một số học sinh ở Moscow (Nga) đã được trang bị ba lô cài hệ thống định vị. Nhờ đó, các phụ huynh có thể kiểm soát sự di chuyển và thậm chí, biết cả bối cảnh xung quanh đứa con mình.
  • Thiết bị theo dõi liên tục sự phát triển của thai nhi Thiết bị theo dõi liên tục sự phát triển của thai nhi
    Các nhà khoa học Nga đang nghiên cứu chế tạo thiết bị monitor cho phép phát hiện những sai lệnh nhỏ nhất trong quá trình lớn của thai nhi giúp các bác sĩ kịp thời can thiệp, điều chỉnh.
  • Thiết bị theo dõi sức khỏe độc đáo "kiêm" quần thể thao thời trang Thiết bị theo dõi sức khỏe độc đáo "kiêm" quần thể thao thời trang
    Các thiết bị thông minh theo dõi sức khỏe đã chuyển dần từ xu thế đeo được sang xu thế mặc được. Ngoài những chiếc áo thông minh, hiện nay đã xuất hiện thêm sản phẩm quần thông minh.
  • Thiết bị cầm tay phục vụ sức khỏe Thiết bị cầm tay phục vụ sức khỏe
    Quỹ X-PRIZE vừa đưa ra giải thưởng tổng trị giá 10 triệu USD nhằm khuyến khích việc phát triển các loại thiết bị cầm tay có thể đánh giá tình trạng sức khỏe con người.
  • Châu Âu lập trung tâm theo dõi thiên thạch Châu Âu lập trung tâm theo dõi thiên thạch
    Ông Nicolas Bobrinsky, giám đốc chương trình Nắm bắt Tình huống Vũ trụ (SSA) của ESA, nói rằng vụ thiên thạch rơi xuống miền trung nước Nga khiến gần 1.200 người bị thương hôm 15/2 cho thấy thiên thạch là mối hiểm họa thực sự đối với loài người.