tránh thai

  • Brazil hỗ trợ thuốc tránh thai cho người nghèo Brazil hỗ trợ thuốc tránh thai cho người nghèo
    Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva vừa thông báo kế hoạch hỗ trợ thuốc tránh thai cho người nghèo. Theo đó, giá bán thuốc tránh thai sẽ được giảm ở mức gần như miễn phí cho những người có nhu cầu.
  • Tránh thai bằng thuốc tiêm và cấy que dưới da Tránh thai bằng thuốc tiêm và cấy que dưới da
    Trên thế giới, triệt sản được áp dụng tránh thai chiếm tỉ lệ cao nhất là 44%. Kế đến là tránh thai bằng dụng cụ tử cung chiếm 26%, có 14% dùng thuốc viên, 9% dùng bao cao su... Tuy nhiên, hiện nay vẫn có khoảng 350 triệu phụ nữ
  • Đề phòng thuốc tránh thai khẩn cấp giả Đề phòng thuốc tránh thai khẩn cấp giả
    Nhờ tác dụng tránh thai khẩn cấp trong vòng 72 giờ nên thuốc Postinor được ưa dùng. Nhưng không ít bệnh nhân đã phải chịu hậu quả do mua phải thuốc dởm.
  • Sẽ có viên tránh thai cho đàn ông Sẽ có viên tránh thai cho đàn ông
    Không lâu nữa, phái mạnh có thể sử dụng viên tránh thai hoóc môn để làm ngừng quá trình sản xuất tinh trùng mà không cần lo lắng, bởi một nghiên cứu mới đây đã tìm thấy liệu pháp này ho&agrav
  • Tránh thai bằng cách "làm mù" tinh trùng Tránh thai bằng cách "làm mù" tinh trùng
    Sau khi ra đời, tinh trùng phải di chuyển đến ống dẫn tinh để sẵn sàng "làm nhiệm vụ". Nhưng một loại thuốc tránh thai cho nam giới đang được nghiên cứu ở Mỹ có thể làm các "chiến binh" này mất phương hướng, không thể tập kết đúng nơi.
  • Viên thuốc tránh thai dành cho đàn ông Viên thuốc tránh thai dành cho đàn ông
    Chỉ cần uống một viên trước cuộc hẹn, các quý ông có thể "vui vẻ" an toàn mà không sợ làm bạn gái mang thai. Viên thuốc tránh thai mới dành cho quý ông đang được các nhà nghiên cứu tại Đại học King, London, Anh, phát triển.
  • Công nghệ cao tránh thai cho đàn ông Công nghệ cao tránh thai cho đàn ông
    Tháng giêng vừa qua, một kỹ sư Australia thông báo một phương pháp tránh thai mới, kỳ lạ cho đàn ông: cấy một thiết bị kiểm soát radio, có thể chặn đứng sự di chuyển của tinh trùng chỉ bằng một nút bấm.
  • Chim Hollywood phải uống thuốc tránh thai Chim Hollywood phải uống thuốc tránh thai
    Các cư dân Hollywood tin rằng họ đã tìm ra một cách rất nhân bản để giảm dân số chim bồ câu ở đây cũng như tình trạng hỗn độn do chúng gây ra, đó là dùng thuốc ngừa thai.
  • Canada cảnh báo về nguy cơ từ băng dán tránh thai Canada cảnh báo về nguy cơ từ băng dán tránh thai
    Bộ Y tế Canada vừa cảnh báo các phụ nữ ở nước này rằng việc sử dụng băng dán tránh thai có thể làm tăng nguy cơ phát triển chứng máu đóng cục ở chân và phổi.
  • Biện pháp tránh thai mới: Tiêm silicon gây nghẽn ống dẫn tinh Biện pháp tránh thai mới: Tiêm silicon gây nghẽn ống dẫn tinh
    Tiêm silicon gây nghẽn ống dẩn tinh là một biện pháp ngừa thai mới do hãng Shepherd (Anh) đưa ra. Khi cần phục hồi khả năng sinh sản, có thể phẫu thuật để lấy chất gel silicon ra...Hãng Shepherd đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm mới có tên là Intra Vas Devic