UFO “đổ bộ” Nhật Bản

  •  
  • 11.138

Ngày 8/11, Tạp chí Rocketnew24 của Nhật phiên bản điện tử đã cho công bố những hình ảnh được cho của vật thể bay không xác định trên bầu trời thành phố Tokyo của nước này.

>>> Xôn xao UFO ở Mỹ
>>> Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh

Thông tin này cho hay, vào buổi chiều ngày 7/11, phóng viên của tạp chí này đã chụp được hình ảnh những vật thể bay không xác định một cách rất tình cờ khi đang chụp ảnh trên nóc một tòa nhà cao tầng.

Khi đó, phóng viên quay ống kính về phía bầu trời núi Phú Sỹ để chụp, không ngờ thấy trong bức ảnh của mình xuất hiện nhiều đốm sáng. Cho rằng đó là sao băng, vị phóng viên tiếp tục chụp hình và quay phim lại.


Hình ảnh những đốm sáng thần bí gây nhiều tranh cãi trên bầu trời Tokyo hôm 7/11. (Ảnh: Rocketnew24).

Trở về tòa soạn, đưa những bức ảnh “sao băng” mới chụp được vào máy tính, phóng viên này mới phát hiện rằng các đốm sáng xuất hiện trong bức ảnh hoàn toàn không theo quy tắc nào. Một cái thì mờ mờ như bị mây mù che, một cái thì giống như hình chữ V.

Cho rằng đây không phải là khinh khí cầu cũng không phải là thiên thể tuy nhiên rất có thể là do phản xạ của ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, trong đoạn clip thì đốm sáng mờ hoàn toàn biến mất chỉ còn lại đốm sáng hình chữ V.

Sau khi những bức ảnh này được công bố, nhiều người khẳng định, UFO đã đổ bộ lên Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều người lại quả quyết rằng, đốm sáng đó thực chất là của sao Kim.

Nguồn sáng lạ trên bầu trời Tokyo

Theo Vietnamnet
  • 11.138