Vật thể bay lạ xuất hiện trong bảo tàng Mỹ

  •   32
  • 5.664

Camera giám sát tại một bảo tàng ở Mỹ ghi lại hình ảnh vật thể lạ bay lơ lửng trong phòng rồi đột nhiên biến mất.

Vật thể bay lạ xuất hiện, biến mất bí ẩn trong bảo tàng Mỹ

Vật thể lạ hình cầu bay vào phòng trưng bày của bảo tàng Bước đi Không gian Nổi tiếng ở Florida, Mỹ hôm 15/5. Nó di chuyển về phía trung tâm màn hình camera rồi quay trở lại theo hướng nó bay đến. Vật thể xuất hiện trở lại ở góc dưới bên phải khung hình, sau đó bay về phía bên trái và đột nhiên biến mất.

"Chúng tôi không thể giải thích chuyện này," Huffington Post dẫn lời Charlie Mars, giám đốc Bảo tàng. Theo Mars, hệ thống đèn chiếu sáng và điều hòa không khí đang tắt tại thời điểm ghi hình, vì vậy quả cầu không thể là ánh sáng hay hạt bụi.

"Nhiều đồ vật trưng bày ở đây thuộc về những người quá cố. Rất có thể họ quay lại để kiểm tra đồ của mình! Chúng tôi có hàng tá chuyện tương tự xảy ra ở đây từ 10-12 năm nay mà không thể lý giải."

Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình với quan điểm trên của Mars.

"Đây có thể là hạt bụi bay theo dòng không khí vận động đi lên. Khi hạt bụi ở gần camera thì nó được chiếu sáng bằng đèn LED hồng ngoại gần với ống kính, điều kiện hoàn hảo cho việc tạo ra quả cầu bụi", chuyên gia Ben Hansen, cựu nhân viên của FBI, nói.

Bảo tàng này là nơi trưng bày những kỷ vật liên quan đến các chương trình không gian của Mỹ như các chuyến bay trong dự án đưa người lên Mặt Trăng Merury, Gemini, Apollo. Trước đó, hôm 12/5, vật thể lạ hình cầu cũng xuất hiện trong video giám sát của bảo tàng.

"Chúng tôi thích những điều xảy ra mà không thể giải thích, nó cho chúng ta cơ hội trao đổi và bàn xem đó là vật thể gì," Mars nói, tỏ ra thích thú với lý giải ban đầu về vật thể lạ bí ẩn.

Theo VnExpress / YouTube
  • 32
  • 5.664