Chế súng bắn khẩu trang vào mặt người khác

  •  
  • 576

Cây súng này có lẽ là phát minh phù hợp cho những người thiếu ý thức đeo khẩu trang trong những ngày dịch bệnh như thế này. Bằng cách sử dụng những thành phần mà có lẽ chẳng ai nghĩ tới như dây phanh ô tô, cò thủy lực lấy từ lon sơn, vài thiết bị điện tử và bộ điều áp khí CO2 cho việc nén, anh chàng Allen Pan đã cho ra đời khẩu súng độc đáo nhằm "trừng trị" những ai không đeo khẩu trang khi ra đường.

Súng bắn khẩu trang

Trong những bài thử nghiệm thực hiện tại nhà, khẩu súng bắn chính xác khẩu tran vào mặt của hình nhân. Thậm chí "nhà phát minh lỗi lạc" Allen còn đem chính bản thân anh ta vào bài thử nghiệm. Mặc dù vậy, tính chính xác của "đường đạn" bắn ra từ khẩu súng này hoàn toàn ngẫu nhiên và gần như không thể kiểm soát được.

Tất nhiên, cũng chẳng ai dại mà đem món đồ chơi này ra đường để bắn vào mặt người khác cho ăn đập. Vấn đề ở đây là Allen Pan đã làm ra một video rất có đầu tư, từ việc chế tạo cây súng, thử nghiệm nó và quay phim lại. Mục đích cuối cùng chắc hẳn là nhằm nâng cao khả năng tự giác của mọi người trong việc phòng chống dịch bệnh, đơn giản chỉ bằng cách đeo khẩu trang hay rửa tay thường xuyên.

Cập nhật: 25/08/2020 Theo Tinh tế
  • 576