Video: Chim mẹ đi kiếm mồi, rắn "khủng" nuốt chửng cả ổ trứng

  •  
  • 3.092

Khoảng khắc kinh hoàng khi con rắn trườn tới ổ và nuốt chửng 4 quả chứng trong tíc tắc sau khi chim mẹ bay đi kiếm mồi được ghi lại trong đoạn phim Time-lapse gây sốt YouTube.

Đoạn video được đưa lên YouTube hôm 13/5 vừa qua bởi một tài khoản có tên Tan Nguyen và đến hôm nay nó đã thu hút gần 3 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận, hàng chục nghìn "Like".

Sau khi chim mẹ bay đi, con rắn đã trườn lên và chén sạch ổ trứng.
Sau khi chim mẹ bay đi, con rắn đã trườn lên và chén sạch ổ trứng. (Ảnh chụp từ video).

Tác giả đoạn video cho biết, anh vốn dĩ muốn ghi lại khoảnh khắc những con chim non chào đời nên đã gắn camera GoPro ở cạnh một tổ chim. Tuy nhiên, những hình ảnh thu được không hề như anh mong muốn. Khi chim mẹ vừa bay đi kiếm mồi vài phút thì một con rắn xuất hiện. Nó nhanh chóng nuốt chửng 4 quả chứng trong tíc tắc.

"Tôi tìm thấy một tổ chim ở trước sân nhà và có ý định gắn camera mong nhìn được khoảnh khắc những quả trứng nở. Nhưng thay vì có được những hình ảnh như mong muốn, cái tôi thu được lại là một cảnh tượng đau lòng", Tan Nguyen cho biết.

Nhiều người xem cho rằng, họ đã bị sốc bởi họ đã chờ đợi cảnh tượng về những con chim xinh đẹp. Cũng có ý kiến cho rằng, đoạn video giúp người xem nâng cao tinh thần cảnh giác.

Cập nhật: 17/05/2016 Theo Vietnamnet
  • 3.092