Video: Chuyện gì sẽ xảy ra khi tra tấn thuốc nổ bằng máy ép thủy lực?

  •  
  • 5.146

Chàng trai người Phần Lan có nick name Mr. HRC và Eric Johanson người Thụy Điển thường xuyên đăng tải lên 2 kênh YouTube cá nhân là Hydraulic Press Channel và Swedish dynamite những video thí nghiệm vật lý vô cùng dị thường.

Trong video mới lần này, hai chàng đã quyết định cùng hợp sức để kiểm tra xem điều gì sẽ xảy ra nếu ta dùng máy ép thủy lực để hành hạ khối thuốc nổ.

Hai người chuẩn bị làm thí nghiệm: dùng máy ép thủy lực ép lên khối thuốc nổ.
Hai người chuẩn bị làm thí nghiệm: dùng máy ép thủy lực ép lên khối thuốc nổ.

Mr HRC chuyên làm các video mà trong đó anh đặt những vật khác nhau vào máy ép thủy lực, ví dụ như chiếc Nokia 3310; còn Johanson thì hay dùng thuốc nổ để phá hủy đồ đạc.

Ý tưởng lớn gặp nhau, hai chàng trai thích nghịch ngợm quyết định làm thí nghiệm để kiểm tra xem liệu thuốc nổ có bị nổ dưới sức mạnh của máy ép thủy lực hay không.


Máy ép và thuốc nổ - đâu là kẻ thắng?

Kết quả thật bất ngờ, hóa ra thuốc nổ lại rất "trơ", và dù bị máy ép hành hạ đến "lòi ruột" thì thỏi thuốc vẫn hiền lành cam chịu. Nhưng mọi chuyện đã đổi khác khi một kíp nổ được đặt vào giữa các thỏi thuốc nổ. Kết quả là một vụ nổ cực mạnh đã thổi bay chiếc máy ép – đúng là "con giun xéo lắm cũng phải oằn".

Cập nhật: 26/08/2016 Theo genk
  • 5.146