Video: Kịch tính cuộc chiến "nảy lửa" giữa chuột với hai con chim và cái kết

  •  
  • 391

Đoạn phim đáng kinh ngạc cho thấy khoảnh khắc con chuột một mình chiến đấu với hai con chim sau khi nó bị chúng tấn công trên một con phố.

Theo Newsflare, bà Sharon Dring, 65 tuổi, đã ghi lại được cảnh chiến đấu kịch tính giữa loài gặm nhấm và những con chim đang diễn ra bên ngoài ngôi nhà của bà ở Stoke-on-Trent, Staffs, Anh vào thứ Sáu (ngày 11/11). Con chuột nâu dũng cảm đã nhảy lên không trung và nhe răng để đáp trả mặc dù bị áp đảo bởi những con chim khi chúng sà xuống tấn công.

Những con chim đen trắng có thể được nhìn thấy đang đập cánh và nhảy lùi lại khi chúng cố gắng bao vây và mổ vào con chuột. Bà Sharon cho biết, con chuột đã đứng vững và "chiến đấu để giành lấy mạng sống của nó" khi nó lao vào cả hai kẻ thù đang bỏ chạy để tránh vết cắn khó chịu. không thể tin được, con chuột cuối cùng đã chiến thắng sau trận chiến kéo dài vài phút khi những con chim bỏ cuộc và bay đi.

Một con chuột chiến đấu với hai con chim.
Một con chuột chiến đấu với hai con chim.

Bà Sharon cho biết thêm: "Chồng tôi đi làm về vào giờ nghỉ trưa và anh ấy nói 'ra ngoài xem cái này'. Tôi bước ra ngoài và thấy những con chim và một con chuột đang đánh nhau. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con chuột và những con chim chiến đấu. Tôi tự hỏi liệu tôi có đang nhìn thấy điều hiếm gặp không. Vì vậy, tôi đã quay lại video. Tôi không thể tin vào những gì mình đang thấy giữa khu dân cư. Những con chim đang mổ vào con chuột và sau đó con chuột quay lại và lao vào cả hai con chim…".

Cập nhật: 18/11/2022 NĐT
  • 391