Xuất xưởng chai Coca Cola làm bằng đá ăn

  •  
  • 1.720

Một ý tưởng mới độc đáo với mục đích thân thiện hơn với môi trường của Coca-Cola, đó là vỏ chai làm bằng đá ăn, như vậy sau khi uống loại chai Coca-Cola này, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng đến việc trả lại chai hoặc vứt rác.

Xuất xưởng chai Coca Cola làm bằng đá ăn
Chai Coca-Cola làm bằng đá lạnh. (Ảnh: Internet)

Xuất xưởng chai Coca Cola làm bằng đá ăn
Để tránh ảnh hưởng đến tay người sử dụng do chai làm bằng nước đá lạnh, một dải cao su đã được bổ sung. (Ảnh: Internet)

Loại chai làm bằng đá ăn có hình dáng đặc trưng giống như những chai Coca-Cola khác. Chỉ có khác là nó được bao bọc bởi dải cao su với nhãn hiệu của hãng đồ uống giúp chống "đông cứng" ngón tay người sử dụng. Thêm vào đó, khi chai đã tan, dải cao su này có thể được sử dụng như vòng tay, đảm bảo không có rác thải phát sinh ra từ sản phẩm này.

Sản phẩm mới chỉ xuất hiện tại Colombia nhưng đã ghi nhận được ủng hộ, mỗi giờ có khoảng 265 chai được bán trên bờ biển. Và trên trang web của Coca-Cola, hãng đã miêu tả sản phẩm là “Fria hasta la ultima gota” hay có nghĩa là “Lạnh đến giọt cuối cùng”.

Chai Coca đá được tạo ra trong những khuôn silicon ở nhiệt độ -10,5 độ C. Chính vì vậy, cũng có tranh cãi về tính thân thiện với môi trường của loại chai này bởi năng lượng phải bỏ ra để duy trì loại đồ uống này không bị tan chảy.

Theo Báo Tin Tức, nydailynews
  • 1.720