phần mềm ứng dụng

  • Ứng dụng thông tin gấu trúc cho iPad Ứng dụng thông tin gấu trúc cho iPad
    Những người mến mộ gấu trúc con đáng yêu từng được điều trị tại Vườn thú San Diego (Mỹ) đã giới thiệu về “bé” gấu này qua một phần mềm ứng dụng cho những người dùng iPad.
  • MS Office thua kiện bản quyền, khách hàng có chịu thiệt? MS Office thua kiện bản quyền, khách hàng có chịu thiệt?
    Trong bốn doanh nghiệp sẽ có ít nhất một sẽ phải tiến hành cập nhật Microsoft Office do hãng phát triển bộ phần mềm ứng dụng văn phòng này đã thua trong một vụ kiện bản quyền phần mềm khác. Đây chính là một phán quyết của Toà án California liên
  • Microsoft phát hành SQL Server 2005 Service Pack 1 Microsoft phát hành SQL Server 2005 Service Pack 1
    Ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản Service Pack 1 cho SQL Server 2005 nhằm khắc phục một loạt lỗi trong phần mềm ứng dụng cơ sở dữ liệu máy chủ. Như vậy, bản Service Pack 1 đã chính thức ra mắt người dùng đúng 5 tháng sau khi phiên bản SQL Server 2005 được tung ra thị
  • Ổ đĩa cứng mã hóa thông tin Ổ đĩa cứng mã hóa thông tin
    IBM vừa cho ra đời một loại đĩa cứng tự mã hóa và cất giữ thông tin. Với TS1120, bạn không cần bất kỳ một phần mềm ứng dụng nào để điều khiển quá trình mã hóa. Tuy nhiên, giá thành của ổ cứng loại này cũng không rẻ tý nào.
  • EC cân nhắc luật bản quyền mới EC cân nhắc luật bản quyền mới
    Bất kỳ một hãng nào trong ngành CNTT đều có thể bị phạt nếu hệ thống mạng, phần mềm ứng dụng hoặc dịch vụ trực tuyến của họ bị phát hiện được dùng vào việc chuyển tải các nội dung vi phạm bản quyền.
  • Chế tạo bộ giải pháp ứng dụng trên USB Chế tạo bộ giải pháp ứng dụng trên USB
    Microsoft và nhà chế tạo thiết bị lưu trữ SanDisk đã thiết lập một quan hệ đối tác trong dự án chế tạo một thế hệ ổ đĩa USB và thẻ nhớ mới cho phép người sử dụng mang theo một phần mềm ứng dụng riêng có khả năng chạy trên bất kỳ máy tính nào có hệ điều hành Wind
  • Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí - Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí -
    Microsoft cho biết cuối năm nay hãng sẽ tung ra phiên bản miễn phí gói phần mềm ứng dụng văn phòng Works. Tuy nhiên, miễn phí sẽ đồng nghĩa với việc người dùng phải chấp nhận sống chung với quảng cáo.
  • Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word
    Ngày 9/10 tới đây Microsoft sẽ lại phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗi nghiêm trọng trong các phần mềm ứng dụng của hãng. Mục tiêu của bản cập nhật tháng này là hệ điều hành Windows và Word.
  • Apple bít 54 lỗi bảo mật phần mềm Apple bít 54 lỗi bảo mật phần mềm
    Apple vừa cho phát hành bản cập nhật phần mềm để bít một loạt lỗi bảo mật chết người dùng trong các phần mềm ứng dụng chạy trên cả nền tảng Mac OS và Windows. Tổng cộng đợt này có 54 lỗi bảo mật được khắc phục.