Nhãn hiệu nổi tiếng 2014 có sự góp mặt của thuốc ho đông dược Bảo Thanh

Ngày 03/08 mới đây, lễ tổng kết, tôn vinh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014 đã được tổ chức long trọng và truyền hình trực tiếp trên kênh H1, Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, với sự hiện diện của nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà Nước.


Ông Nguyễn Văn Đình - Phó giám đốc Công ty Dược phẩm Hoa Linh trong buổi lễ tôn vinh Nhãn hiệu nổi tiếng 2014

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014 là chương trình bình chọn qui mô và uy tín, do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức. Đã có hàng trăm nhãn hiệu trên khắp cả nước gửi hồ sơ tham dự.

Dựa trên các tiêu chí bình chọn khách quan, khoa học, rõ ràng, hội đồng bình chọn đã lựa chọn được Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014. Đây đều là các nhãn hiệu có chiến lược đầu tư phát triển thương hiệu bền vững, tạo được uy tín lâu năm trên thị trường, có tính cạnh tranh hơn hẳn so với các nhãn hiệu cùng loại và đã có những thành tựu đáng kể khi xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới.


Thuốc ho Bảo Thanh nhận giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014

Trong số 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2014, có sự góp mặt của một sản phẩm thuốc ho đông dược. Đó là sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh của Công ty Dược phẩm Hoa Linh. Sản phẩm được tin dùng trong nhiều năm qua, và đã được xuất khẩu sang thị trường một số nước trong khu vực như Lào, Campuchia… góp phần phát triển và đẩy mạnh hội nhập nền đông dược Việt nam với quốc tế.

Được biết, thuốc ho Bảo Thanh cũng là một trong số 60 sản phẩm được Cục Quản lý Dược, Bộ y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt 2014.

PV
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video