Bắt được cá sấu nặng 420 kg

  •  
  • 1.008

Con cá sấu khổng lồ này sẽ bị làm thịt, bộ da của nó sẽ được nhồi bông và đem trưng bày ở một cửa hàng giải trí ngoài trời.

Cá sấu khổng lồ nặng gần 420kg bị bắt, gần phá kỷ lục thế giới

Ba thợ săn Mỹ vừa bắt được một con cá sấu khổng lồ, nặng gần 420 kg tại hồ Lake Eufaula, Alabama. Có thể đây là con cá sấu lớn nhất từng bắt được ở khu vực này.

Bắt được cá sấu nặng 420 kg

Với độ dài dài tới 4,1 mét, con cá sấu này có thể là con cá sấu lớn thứ hai trên thế giới mà con người từng bắt được. Tuy nhiên, theo nhà sinh vật học Richard Tharp của Cơ quan Bảo Tồn và Tài nguyên Thiên nhiên Alabama, thông tin này vẫn chưa được xác nhận một cách chính thức.

Bắt được cá sấu nặng 420 kg

“Trước khi chúng tôi bắt nó, chúng tôi đã nhụt chí và nghĩ rằng hay là chỉ chụp ảnh rồi thả nó đi”, thợ săn Jeff Gregg chia sẻ. “Cứ như chúng tôi đang thấy một con khủng long”.

Thợ săn Scott Evans cho biết sẽ làm thịt con cá sấu khổng lồ này và dành hơn 100 kg thịt cá sấu cho lễ Labor Day. Bộ da của nó sẽ được giữ lại và được nhồi bông để trưng bày tại một cửa hàng giải trí ngoài trời.

Bắt được cá sấu nặng 420 kg

Con cá sấu lớn nhất từng bị bắt dài tới 4,8 mét và nặng 500 kg. Nó bị bắt tại Mill Creek, Alabama. Stokes, tên của con cá sấu này – đặt theo tên gia đình đã bắt được nó, hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Động vật Hoang dã Mann Leanrning ở Montgomery, Alabama.

Theo genK.vn
  • 1.008