Bệnh sốt xuất huyết

Bệnh Sốt Xuất Huyết

Chuyên mục sẽ cập nhật những tin tức quan trọng về bệnh sốt xuất huyết cùng các thông tin như triệu chứng sốt xuất huyết, dấu hiệu sốt xuất huyết, biểu hiện sốt xuất huyết, sốt xuất huyết có lây không, điều trị sốt xuất huyết, bệnh sốt xuất huyết ở trẻ em, triệu chứng sốt xuất huyết ở người lớn, phòng chống sốt xuất huyết, sốt xuất huyết bao lâu thì khỏi, sốt xuất huyết nên ăn gì để các bạn tham khảo và phòng tránh khi có dịch.

  • Phát hiện loại virus mới gây ra bệnh sốt xuất huyết

    Phát hiện loại virus mới gây ra bệnh sốt xuất huyết
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học California, bang San Francisco của Mỹ cho biết căn bệnh sốt xuất huyết đã làm hai người ở Cộng hòa Dân chủ Congo thiệt mạng năm 2009 và làm người thứ ba bị ốm nặng là do một loại virus mới gây ra.
  • 5 điều cần biết về loại virus chết người không thuốc chữa

    5 điều cần biết về loại virus chết người không thuốc chữa
    Mới vừa đây, sự bùng phát trở loại của một loại virus nguy hiểm Virus West Nile đã làm hàng trăm người nhiễm trùng, 26 người chết, gây quan ngại cho người dân.
  • Muỗi biến đổi gene ngăn bệnh sốt xuất huyết

    Muỗi biến đổi gene ngăn bệnh sốt xuất huyết
    Brazil sẽ thả một đội quân muỗi biến đổi gene vào môi trường để ngăn chặn dịch bệnh sốt xuất huyết lan truyền khắp Brazil, khiến gần 500.000 người mắc bệnh trong sáu tháng đầu năm 2012. AFP dẫn lời Bộ Y tế Brazil ngày 10/7 cho biết: “Những con muỗi biến đổi gene sẽ giúp hạn chế sự sinh sôi nảy nở của muỗi Aedes aegypti, nguyên nhân gây ra dịch bệnh sốt xuất huyết tại Brazil"