Đồ lót công nghệ: Siêu sạch, siêu thoải mái

  •   32
  • 1.897

Bộ sưu tập đồ lót SilverTech của công ty Organic Basics được làm bằng bạc nguyên chất giúp khử mùi, khử trùng cực tốt, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Các sản phẩm này sử dụng các sợi dệt bạc nguyên chất giúp cho quần áo, vớ tất và đồ lót thơm tho cả ngày.
Các sản phẩm này sử dụng các sợi dệt bạc nguyên chất giúp cho quần áo, vớ tất và đồ lót thơm tho cả ngày.

SilverTech thực chất không phải được làm bằng kim loại. Chúng sử dụng các sợi dệt bạc nguyên chất giúp cho quần áo, vớ tất và đồ lót thơm tho cả ngày.

Nhờ đặc tính ít biến động của bạc mà nó có thể kiểm soát rất tốt sự gia tăng vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Thực tế, bạc nguyên chất có thể diệt tới 99,9% vi khuẩn tiếp xúc trực tiếp. Khi không còn vi khuẩn, về cơ bản cơ thể người sẽ không tiết ra mùi hôi và luôn thơm tho.

Bạc cũng đồng thời là chất dẫn nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Điều này có nghĩa chúng sẽ giúp người mặc không bị quá nóng và do vậy ít tiết ra mồ hôi hơn; đồng thời ngăn cho người mặc không bị quá lạnh vào mùa đông.

Đây không phải là dự án mới lạ đầu tiên của Organic Basics trong lĩnh vực đồ lót. Năm 2014, công ty này đã tung ra loại đồ lót hữu cơ gây tiếng vang lớn. SilverTech là sự kế tục xu hướng này với đồ bền sử dụng có thể lên tới 10 năm.

Cập nhật: 04/05/2016 Theo Vietnamnet
  • 32
  • 1.897