Hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời Nhật Bản, video vụ việc khiến dân mạng đưa ra giả thuyết đầy bất ngờ

  •  
  • 766

Đoạn video quay lại cảnh tượng kỳ lạ đã lập tức được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Theo Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK), một cảnh tượng chưa từng thấy đã xảy ra trên bầu trời Nhật Bản vào lúc 6h55 ngày 15/01 vừa qua. NHK cho biết, đoạn video này ban đầu được đăng tải bởi Daichi Fujii, nhà nghiên cứu thiên văn học tại Bảo tàng Thành phố Hiratsuka ở tỉnh Kanagawa và sau đó hàng loạt video quay lại cảnh tượng tương tự cũng đã được đăng tải bởi người dùng mạng.


Hình ảnh "quả cầu lửa" trên bầu trời Nhật Bản.

Trong đó, video ghi lại cảnh tượng một "quả cầu lửa lớn" bay ngang qua bầu trời và rơi thẳng xuống phía dưới với tốc độ cao. Có thể thấy trong 3 video do Fujii Daichi tung ra, quả cầu lửa sáng rực với ánh sáng xanh nhưng một video khác thậm chí còn ghi lại được tiếng động lớn vang lên sau khi ánh sáng vụt xuống bên dưới.

Daichi Fujii cho biết ông rất ngạc nhiên trước độ sáng rực rỡ như vậy, quả cầu lửa có thể đã di chuyển từ tỉnh Kanagawa đến tỉnh Nagano và công bố dữ liệu ông quan sát được.


Cảnh tượng hiếm hoi nhận được nhiều sự chú ý.

Ngay sau đó, đoạn video ghi lại cảnh tượng kỳ lạ này đã trở thành chủ đề nóng với các cư dân mạng Nhật Bản. Ở phía dưới, nhiều người đã đưa ra giả thuyết cho rằng đây thực chất là thiên thạch từ bên ngoài không gian rơi xuống Trái đất. Dù chưa có bất kỳ kết luận nào về hiện tượng nói trên được đưa ra nhưng nó cũng đã khiến vô số người thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc hiếm có này.

Cập nhật: 16/01/2024 Phụ nữ mới
  • 766