Israel - Việt Nam phối hợp đào tạo nâng cao về viễn thông

  •  
  • 138

Nằm trong chương trình hợp tác song phương giữa Việt Nam – Israel, Trung tâm hợp tác Quốc tế Bộ Ngoại giao nhà nước Israel (MASHAV) và Đại sứ quán Israel tại Hà Nội đã phối hợp với Viện Chiến lược Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin - Bộ Bưu chính Viễn thông tổ chức “Khoá đào tạo nâng cao về viễn thông” tại Viện Chiến lược Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin. 

Tham gia khoá đào tạo, giảng dạy lần này gồm các chuyên gia của 9 công ty viễn thông hàng đầu Israel do ông Uzi Levi, Trưởng phòng cấp phép chung, Vụ Kĩ thuật và cấp phép, Bộ Liên Lạc Israel làm trưởng đoàn. Về phía mình, Bộ Bưu chính viễn thông đã cử các chuyên gia từ các công ty viễn thông lớn của Việt Nam, các Sở Bưu chính Viễn thông và các đơn vị thuộc Bộ Bưu chính Viễn thông.

Thời gian khoá học kéo dài trong vòng 10 ngày, các học viên sẽ được giới thiệu những công nghệ viễn thông tiên tiến trên thế giới hiện nay cũng như các giải pháp công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp viễn thông Israel. Được biết, đây là lần đầu tiên Israel và Việt Nam phối hợp tổ chức khóa học về viễn thông quy mô như vậy tại Việt Nam.

Khoá đào tạo bắt đầu từ 16/04 và đã kết thúc vào 27/04/2007, hôm qua, tại Hà Nội.

Đôi nét về một số công ty viễn thông hàng đầu Israel tham dự kháo đào tạo lần này:

1. GILAT

Công ty Gilat Satellite Networks LTD is là nhà cung cấp mạng lưới VSAT cho các công ty viễn thông, công ty thông tin di động, doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ.

2. ECI

Công ty ECI cung cấp các giải pháp viễn thông tiên tiến cho các nhà khai thác viễn thông, các nhà cung cấp dịch vụ khắp nơi trên thế giới. Bằng việc cung cấp các giải pháp và nền tảng hiệu quả, ECI cho phép khách hàng triển khai các dịch vụ của họ hiệu quả, tạo ra doanh thu.

Ngoài ra, ECI còn cung cấp một giải pháp rộng cho mạng viễn thông hội tụ: Cổng Truy cập Đa dịch vụ Băng thông rộng (MSAG), Service Edge Routers, Truyền dẫn quang, Core IP/MPLS routers và các giải pháp NGN VoIP. ECI duy trì hệ thống hỗ trợ khách hàng toàn cầu cũng như giữ mối quan hệ kênh chiến lược toàn cầu.

3. RAD

RAD cung cấp hàng loạt các giải pháp sản phẩm truy cập tiên tiến phục vụ các nhu cầu công nghệ và kinh doanh của các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà khai thác viễn thông và các doanh nghiệp. Các giải pháp của RAD làm giảm chi phí cho cơ sở hạ tầng và chi phí vận hành đồng thời tăng cường tính cạnh tranh và lợi nhuận - thậm chí khi mạng bắt đầu dịch chuyển đến các kiểu kiến trúc tương lai như IP/MPLS.

4. ALVARION

Các sản phẩm của Alvarion là cung cấp kết nối băng thông rộng tại khu vực dân cư và kinh doanh, kết hợp với các sản phẩm mạng riêng ảo, điện thoại chất lượng có thu phí, cung cấp kết nối trạm di động, mở rộng tầm phủ sóng các điểm nóng, kết nối cộng đồng, liên lạc công cộng an toàn và số liệu và thoại di . Alvarion hợp tác chặt chẽ với một số nhà sản xuất thiết bị gốc trên toàn cầu và hơn 200 đối tác tại các quốc gia để hỗ trợ cho các khách hàng khác nhau trên toàn cầu đựa qua việc giải quyết những thách thức kết nối với người sử dụng.

5. RADWARE

Đây là một công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp ứng dụng tổng hợp, bảo đảm hoạt động đủ tối đa công suất và hoàn toàn an toàn phục vụ tất cả những ứng dụng mạng quan trọng trong khi cắt giảm đáng kể chi phí hoạt động và nâng cấp. Hơn 5,000 các doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ toàn thế giới đang sử dụng tổng đài kinh doanh thông minh của Radware để điều hành doanh nghiệp hiệu quả và nâng cao lợi nhuận bằng việc đưa thêm các ứng dụng hết sức thông minh vào hạ tầng IP của họ, làm cho mạng lưới thích nghi hơn với tiến trình kinh doanh đặc biệt. Bộ sản phẩm của Radware cung cấp bộ ứng dụng đầu cuối đầy đủ nhất, truy cập từ xa và khả năng an ninh cho mạng kinh doanh thông minh để đảm bảo các giao dịch kinh doanh nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và an toàn hơn.

Theo VTV
  • 138