"Lướt" Google Earth, vô tình phát hiện căn cứ bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh?

  •  
  • 2.535

Một người dùng Google Earth cho biết mình đã phát hiện một cấu trúc kỳ lạ trông giống như là một trung tâm UFO (vật thể bay không xác định) của người ngoài hành tinh. Thậm chí, ở đây còn có vật thể giống "UFO Tic-Tac" nổi tiếng mà các phi công Hải quân Mỹ từng chạm trán.
Theo Daily Star, người dùng MrMBB333 cho biết, anh phát hiện ra cấu trúc bí ẩn trông giống như một "trung tâm UFO" của người ngoài hành tinh trên một hòn đảo phủ đầy băng giá ở Bắc cực khi đang xem Google Earth.

 Vị trí của cấu trúc bí ẩn (mũi tên) ở Bắc cực được phát hiện nhờ Google Earth.
Vị trí của cấu trúc bí ẩn (mũi tên) ở Bắc cực được phát hiện nhờ Google Earth. (Ảnh Daily Star).

Đặc biệt, trong cấu trúc kỳ lạ này còn có 3 vật thể hình cầu màu trắng giống hệt "UFO Tic-Tac" nổi tiếng mà các phi công Hải quân Mỹ từng chạm trán. 3 vật thể hình cầu màu trắng này đang kết nối với một "lõi" hình tam giác ở trung tâm, khiến tổng thể chúng giống như một "trung tâm sạc nhiên liệu cho UFO".

"Lõi" hình tam giác ước tính có chiều dài khoảng 100m, còn những quả cầu màu trắng xung quanh dài khoảng 40m và rộng 20m.

"Những vật thể hình cầu khiến tôi liên tưởng đến UFO từng được Hải quân Mỹ nhìn thấy. Chúng có hình dạng giống nhau và có màu trắng… Điều này khiến tôi nhớ đến những UFO được các phi công Hải quân Mỹ phát hiện. Liệu đây có phải là nơi để UFO hạ cánh và sạc nhiên liệu không?", MrMBB333 chia sẻ trên kênh YouTube của mình.

Người này cũng cho rằng, lõi hình tam giác có thể là một loại máy bay mới chưa từng được biết tới, còn cấu trúc hình cầu màu trắng là thành phần sạc hoặc ngược lại.

Tuy nhiên, một số người xem YouTube bình luận rằng, đây có thể là căn cứ không quân của Nga được gọi là căn cứ Trefoil Bắc cựcquần đảo Franz Josef Land.

Cấu trúc kỳ lạ thực ra có thể chính là căn cứ không quân của Nga ở Bắc Cực.
Một số người cho rằng, cấu trúc kỳ lạ thực ra có thể chính là căn cứ không quân của Nga ở Bắc Cực. (Ảnh Daily Star).

Cấu trúc hình tam giác được xây dựng trên những cây cọc ngăn cách với mặt băng để giúp chống chọi với cái lạnh khắc nghiệt ở Bắc Cực. Ngoài ra, cấu trúc này có thể chứa 150 nhân viên trong các chuyến công tác kéo dài 18 tháng, theo một báo cáo năm 2017 của BBC về căn cứ không quân của Nga ở Bắc cực cho biết.

Cập nhật: 13/09/2021 Theo Tiền Phong
  • 2.535