Tài trợ

  • Mối liên hệ giữa ĐTDĐ và giấc ngủ Mối liên hệ giữa ĐTDĐ và giấc ngủ
    Một công trình nghiên cứu cho rằng sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ có thể làm giấc ngủ của bạn kém đi nhiều. Nghiên cứu được tài trợ bởi các công ty điện thoại di động (ĐTDĐ).
  • 1,3 triệu USD nâng cao năng lực khoa học Việt Nam 1,3 triệu USD nâng cao năng lực khoa học Việt Nam
    Chiều ngày 24/01, Chương trình phát triển Liên hiệp quốc UNDP và Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam vừa ký kết dự án "Nâng cao năng lực cho Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam" trị giá 1.375.000 USD do UNDP tài trợ tại trụ
  • Ra mắt Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia Ra mắt Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia
    Ngày 26/02, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức lễ ra mắt Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia. Quỹ có hai hình thức hoạt động là tài trợ 100% kinh phí và cho vay kinh phí nghiên cứu khoa học. Trụ sở của Quỹ đặt tại số 38, Ngô Quyền, Hà Nội.
  • Thành lập Trung tâm cúm gia cầm Đông Nam Á Thành lập Trung tâm cúm gia cầm Đông Nam Á
    Nguồn tin Tân Hoa xã cho biết ngày 7-4, Văn phòng cơ quan phát triển quốc tế Mỹ tại Campuchia cho biết sẽ tài trợ thành lập Trung tâm phòng chống dịch cúm gia cầm Đông Nam Á đặt ở Bangkok (Thái Lan).
  • Bệnh nhiễm trùng tai ở trẻ em liên quan đến việc ngửi khói thuốc Bệnh nhiễm trùng tai ở trẻ em liên quan đến việc ngửi khói thuốc
    Một báo cáo gần đây của tổ chức từ thiện Perth tài trợ cho việc nghiên cứu sức khoẻ trẻ em đã nhận thấy rằng, có sự liên quan mật thiết giữa các bệnh nhiễm trùng tai ở thời thơ ấu với khói thuốc lá.
  • Khởi động chiến dịch bảo tồn thú quý hiếm Khởi động chiến dịch bảo tồn thú quý hiếm
    Ngày 22/9, tại Hà Nội diễn ra hội thảo khởi động dự án tài trợ bởi Quỹ Sáng kiến Darwin mang tên "Liệu có thể điều hòa săn bắn và bảo tồn các loài thú móng guốc của dãy Trường Sơn?" và lễ trao tặng chữ ký ủng hộ Sao La.
  • Bọ cánh cứng – giải pháp diệt cỏ dại Bọ cánh cứng – giải pháp diệt cỏ dại
    Dưới sự tài trợ của Hội đồng Nghiên cứu và Công nghệ Sinh học Anh quốc (BBSRC) phối hợp với Viện Nghiên cứu Nông nghiệp quốc gia Pháp (INRA), các chuyên gia khoa học đã phát hiện ra rằng, những con bọ cánh cứng có thể tiêu diệt những hạt cỏ dại trong đất.
  • NASA hoàn thành bản đồ sông băng đầu tiên của Nam cực NASA hoàn thành bản đồ sông băng đầu tiên của Nam cực
    Bản đồ hoàn chỉnh đầu tiên về tốc độ và hướng của các dòng sông băng Nam Cực vừa được các nhà khoa học hoàn thành dưới sự tài trợ của NASA, Cơ quan Quản lý hàng không và Không gian Quốc gia Hoa Kỳ cho biết hôm 18/8.
  • Australia giúp quản lý rác Vườn quốc gia Ba Bể Australia giúp quản lý rác Vườn quốc gia Ba Bể
    Đại sứ quán Australia vừa tài trợ 205 triệu đồng cho dự án thiết lập chương trình quản lý rác thải nhằm hỗ trợ bảo vệ môi trường và phát triển du lịch sinh thái tại Vườn quốc gia Ba Bể.
  • Hơn 1,3 triệu euro cải thiện nước sạch tại Bắc Kạn Hơn 1,3 triệu euro cải thiện nước sạch tại Bắc Kạn
    Hơn 1,3 triệu euro là tổng kinh phí mà Quỹ hỗ trợ châu Âu (Liên minh châu Âu), Hội Chữ thập đỏ Pháp tài trợ cho dự án "Tăng cường năng lực cho các dân tộc thiểu số tỉnh Bắc Kạn nhằm tiếp cận môi trường trong lành và cung cấp nước sạch" ở nước ta.