phóng phi thuyền

  • Nga sẽ phóng tàu lên vệ tinh của sao Hỏa Nga sẽ phóng tàu lên vệ tinh của sao Hỏa
    Giám đốc Cơ quan Vũ trụ liên bang Nga hôm qua thông báo nước này sẽ phóng phi thuyền không người lái lên vệ tinh Phobos của sao Hỏa trong năm sau.
  • Mỹ phóng tàu tới sao Mộc Mỹ phóng tàu tới sao Mộc
    Hôm qua Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phóng phi thuyền không người lái Juno tới sao Mộc để tìm hiểu cấu tạo của hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt trời.
  • Phát hiện 2 UFO bám theo Thần Châu 9 Phát hiện 2 UFO bám theo Thần Châu 9
    Những người xem chương trình truyền hình tường thuật lễ phóng phi thuyền Thần Châu 9 hôm 16/6 ở Trung Quốc đã nhìn thấy 2 UFO tiến gần Thần Châu khi nó thoát khỏi bầu khí quyển của trái đất.
  • Vệ tinh FPT vào không gian Vệ tinh FPT vào không gian
    Vụ phóng phi thuyền HTV-3 diễn ra lúc 9h06 tại Nhật Bản khi mây xuất hiện khá nhiều trên bầu trời. Tên lửa đẩy, có khối lượng 560 tấn, bay theo hướng đông nam, nghĩa là nó hướng ra phía biển của Nhật Bản. Toàn bộ quá trình phóng diễn ra trong khoảng 15 phút.
  • Trung Quốc sẽ kết nối tàu vũ trụ có người lái Trung Quốc sẽ kết nối tàu vũ trụ có người lái
    Trung Quốc có kế hoạch phóng phi thuyền có người lái vào vũ trụ trong tháng này, để lần đầu thực hiện sứ mệnh kết nối với trạm vũ trụ thử nghiệm trong không gian. Xinhua dẫn lời một phát ngôn viên của chương trình vũ trụ có người lái cho biết, phi thuyền Thần Châu 9 và tên lửa đẩy đã được chuyển tới bệ phóng của Trung tâm phóng vệ tinh Tửu Tuyền, ph&
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.