Sau lở đất, "hiện thân của Chúa" xuất hiện trên bầu trời Columbia

  •  
  • 3.358

Trận lở đất kinh hoàng tại thành phố Manizales, vùng Caldas, phía bắc Colombia đã làm ít nhất 17 người thiệt mạng. Tuy nhiên, ngay sau khi thảm họa xảy ra, người ta đã nhìn thấy một vầng sáng trên bầu trời trông giống hình dạng của tượng Chúa dang tay.

Mới đây, một bức ảnh chụp lại được một vầng sáng trên bầu trời có hình dáng giống tượng Chúa đã được người cư dân mạng truyền tay nhau. Điều khiến bức ảnh trở nên thu hút hơn cả là nó được chụp tại nơi từng xảy ra trận lở đất kinh hoàng, làm ít nhất 17 người thiệt mạng.

Cụ thể, bức ảnh, đi kèm với một đoạn video, được chụp tại Manizales, vùng Caldas, phía bắc Colombia. Tuần trước, khi một trận mưa lớn quét qua vùng đất này, lở đất đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của ít nhất 17 người.

Nhiều người có niềm tin mãnh liệt rằng đây chính là hiện thân của Chúa, soi chiếu trần gian để cứu giúp người dân.
Nhiều người có niềm tin mãnh liệt rằng đây chính là hiện thân của Chúa, soi chiếu trần gian để cứu giúp người dân.

Khi thấy những đám mây và vầng sáng đặc biệt kia kết hình Chúa, rất đông người dân trong vùng đã tập trung lại để chiêm ngưỡng. Dân địa phương tin rằng, đó chính là một thông điệp của Chúa gửi đến cho những người đã mất nhà cửa, người thân trong thảm họa thiên nhiên.

Một phụ nữ địa phương, Marya de Iesus, đã ghi lại được cảnh tượng đó và chia sẻ lên trên Facebook kèm theo dòng nội dung.

"Chúa Jesus đang ghé thăm thị trấn nhỏ tại Colombia. Ngài giúp thiên nhiên hiền hòa hơn và xoa dịu nỗi đau của chúng ta. Cầu Chúa phù hộ cho tất cả mọi người".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là một vầng sáng bình thường sau những ngày mưa lớn với diễn biến thời tiết bất thường. Mưa lớn trong ngày vừa qua đã gây ra tình trạng lở đất tại nhiều thành phố, thị trấn dọc theo dãy Andes khiến hàng chục người bị thường và hàng nghìn gia đình mất nhà cửa.


Vầng sáng giống hình ảnh của Chúa xuất hiện trên bầu trời.

Cập nhật: 27/04/2017 Theo Thời Đại
  • 3.358