Sương mù tấn công hòn đảo ở Canada

  •  
  • 895

Những hiện tượng thời tiết kỳ ảo vẫn thường hay xảy ra ở một nơi nào đó trên trái đất của chúng ta, tuy nhiên vì nó luôn liên tục thay đổi và rất khó có thể đoán trước được lúc nào nó sẽ lặp lại. Đoạn video hy hữu này ghi lại được cảnh tượng một “cuộn sóng” sương mù khổng lồ đang di chuyển qua sườn núi ở gần bờ biển của hòn đảo Newfoundland, Canada.

Sương mù dày đặc tiến thẳng vào hòn đảo của Canada

Như một vụ phun trào núi lửa, những “cuộn khói” sương mù dày đặc bao trùm lấy dãy núi, di chuyển chầm chậm, trông không khác gì một thác nước hùng vĩ khi nhìn từ xa. Một cảnh tượng có thể là đáng sợ nhưng cũng có thể là mê hoặc lòng người, thật là may mắn cho những ai được tận mắt chứng kiến hiện tượng này.

Trong đoạn video bạn có thể thấy chiếc xe nhỏ bé như đang tháo chạy khỏi cơn giận dữ của gã khổng lồ sương mù, nếu không nói là thật, chắc hẳn sẽ có nhiều người cho rằng đây là một cảnh quay đẹp mắt trong một bộ phim Hollywood nào đó.

Sương mù tấn công hòn đảo ở Canada

Hiện tượng thời tiết kỳ ảo này có làm bạn thật sự ấn tượng, bạn đã từng được chứng kiến một cảnh tượng nào tương tự chưa?

Theo Tiên Tri
  • 895