Thêm khối kim loại cao 7m xuất hiện ở Ấn Độ

  •   1,52
  • 1.553

Khối kim loại cao 7m trở thành điểm thu hút người dân sau khi nó được phát hiện trong công viên ở miền Tây Ấn Độ.

Một khối kim loại bí ẩn hình lăng trụ tam giác, tương tự các khối kim loại đã xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, bất ngờ được phát hiện ở khu vườn tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, miền tây Ấn Độ, NDTV đưa tin hôm 1/1.

Đây là lần đầu tiên khối kim loại bí ẩn xuất hiện ở Ấn Độ. Tuy nhiên, nó khác với sự xuất hiện và biến mất bất thường của các khối kim loại trên thế giới. Bí ẩn xung quanh khối kim loại ở Ấn Độ nhanh chóng được tiết lộ, khi người ta biết rằng một công ty tư nhân đã lắp đặt nó.

Khối kim loại cao 7m đã trở thành điểm thu hút người dân thành phố. Khu công viên, nơi đặt khối kim loại do công ty Symphony thuộc tập đoàn Ahmedabad Municipal hợp tác phát triển, vừa được Bộ trưởng bang Gujarat cắt băng khánh thành gần đây.

Khối kim loại ở công viên Forest, Ấn Độ
Khối kim loại ở công viên Forest, Ấn Độ. (Ảnh: Symphony).

“Khối kim loại được chế tác và đặt ở đó bởi Công ty Symphony - đơn vị quản lý và chăm sóc khu công viên. Cấu trúc này được lắp đặt với mục đích thu hút khách tham quan. Mọi người có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu cảnh quan xung quanh trên bề mặt sáng bóng của nó”, Jignesh Patel, giám đốc Symphony cho biết.

Khối kim loại được đặt trong công viên vào ngày 29/12/2020 và công ty đã không đưa ra bất kỳ thông báo nào, ngoại trừ việc chia sẻ một số hình ảnh về nó trên fanpage của công viên.

“Điều này thực sự tuyệt vời khi khối kim loại xuất hiện ở thành phố của chúng tôi. Vì các khối kim loại trên thế giới có xu hướng biến mất sau vài ngày, nên chúng tôi đã rủ bạn bè nhanh chóng đến đây để chụp ảnh”, một thanh niên nói.

Khối kim loại bí ẩn đầu tiên được phát hiện tại bang Utah của Mỹ vào tháng 11/2020 và biến mất vài ngày sau đó. Các khối kim loại có hình dạng tương tự đã xuất hiện và biến mất ở 30 quốc gia trên thế giới, nhưng không ai đứng ra nhận trách nhiệm về việc đã chế tác và đặt chúng ở đó.

Cập nhật: 05/01/2021 Theo Zing
  • 1,52
  • 1.553