Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12

Cánh cổng thời gian, những tiên đoán của bà Vanga, bộ câu đố di chuyển que diêm, cánh rừng ma 2000 năm tuổi.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.

Những tin tức được quan tâm nhất tuần

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Khả năng phi thường của bà Vanga liên quan đến sự hiện diện của những sinh vật vô hình không rõ nguồn gốc cho bà thông tin về con người - từ khi họ sinh ra đến lúc họ chết đi. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Đến nay, các nhà khoa học cũng chưa lý giải hết được sức mạnh kì lạ của đôi mắt con người. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Cánh rừng này được gọi là "cánh rừng ma" bởi vì thỉnh thoảng nó lại xuất hiện một cách bất ngờ khiến người dân và các nhà khoa học vô cùng ngạc nhiên. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Cánh cổng thời gian là nguồn cảm hứng được đưa vào rất nhiều các bộ phim khoa học viễn tưởng. Đây cũng là bí ẩn khiến các nhà khoa học phải đau đầu trong nhiều năm qua trong việc chứng minh cánh cổng thời gian có thực sự tồn tại hay chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Tất cả các nhà khoa học và bác sĩ đều giật mình với một lo ngại lớn về sự bùng phát trở lại của Ebola ngay tại Châu Âu. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Mới đây, NASA đã công bố một bức ảnh "gây sốc" cho toàn thế giới: cảnh một hố đen giải phóng chùm tia X khổng lồ. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Lời tiên đoán tiếp theo về thế giới năm 2014 sẽ là một bức tranh toàn màu xám với đa số người sẽ bị mụn nhọt, ung thư da và những căn bệnh khó hiểu khác do hậu quả của chiến tranh hóa học. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Thử xem khả năng tư duy của bạn đến đâu qua chùm câu đố siêu thú vị. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Các nhà khoa học đã chứng minh trường sinh bất lão sẽ đem tới sự bất hạnh cho chính cuộc sống của chúng ta. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/12
Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi khám phá những điều bất ngờ từ Đức - đất nước văn minh và giàu có bậc nhất thế giới này. Xem thêm tại đây.

Alex Lee (tổng hợp)