Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12

Quái vật người dê, hố đen nuốt một ngôi sao, ufo theo đuôi máy bay.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất tuần qua.

Những tin tức được xem nhiều nhất trong tuần

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Vanga làm bạn với bóng tối từ đó và đưa ra lời tiên tri đầu tiên vào năm bà 16 tuổi để tìm lại bầy cừu bị mất trộm bằng cách mô tả chính xác về cái sân nơi bọn trộm cất giấu đàn gia súc. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Các sự kiện trùng hợp dường như không có một nguyên nhân chung, tuy nhiên những lời giải thích về chúng có thể mang lại sự thú vị. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Các chuyên gia thiên văn học vừa thu được 5 tín hiệu bí ẩn từ sâu trong không gian, bên ngoài dải Ngân hà của chúng ta. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Người xem không khỏi rùng mình khi hàng triệu triệu chú mạt bụi đang quằn quại trên giường bạn dưới lăng kính hiển vi. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Đến nay, các nhà khoa học cũng chưa lý giải hết được sức mạnh kì lạ của đôi mắt con người. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Ngày 25/11, cảnh sát Argentina đã phát hiện một gia đình ở bang Santiago del Estero, cách thủ đô Buenos Aires 1.200km về phía Bắc, cất giữ 2,5 tấn thiên thạch. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Các chuyên gia nghiên cứu của Nga đã thử nghiệm thành công một loại động cơ mà chỉ mới vài năm trước đây thôi chỉ có trong khoa học viễn tưởng. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Theo Mirror, người đàn ông này nhìn thấy từ 8-10 đốm sáng kỳ lạ rải rác phía dưới cánh phải của máy bay. Ông lập tức dùng điện thoại quay lại. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Mạng Internet đã bùng nổ trong tuần vừa qua sau những khẳng định đã phát hiện ra Người Dê - một sinh vật kỳ quái được cho là sản phẩm thí nghiệm bị lỗi. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/12
Các nhà thiên văn học vô cùng sửng sốt khi bắt gặp cảnh tượng có 1-0-2: hố đen vũ trụ đang nuốt một ngôi sao rồi... nôn ngay lập tức. Xem thêm tại đây.

Alex Lee (tổng hợp)