Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11

Lý do chúng ta không vứt rác xuống núi lửa, hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp, những chiến binh hùng mạnh nhất lịch sử, những kiểu nhịn khiến bạn chết sớm.... là những tin được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.

Những tin tức được xem nhiều nhất trong tuần

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Lốc nước là hiện tượng xuất hiện một vũng xoáy rất lớn và cực kỳ mạnh mẽ trên mặt nước, có khả năng cuốn hút bất cứ vật gì rơi vào vòng khống chế của nó và nhận chìm xuống tận đáy nước. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Các nhà khoa học vũ trụ vừa công bố một phát hiện mới đáng buồn. Hành tinh có kích thước và những điều kiện môi trường gần giống với Trái Đất nhất từng được tìm thấy đã không còn sinh sống được nữa. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Bí mật trong ngôi mộ đại hoạn quan Lý Liên Anh, Trung Quốc kèm theo nhiều truyền thuyết thần bí. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Đúng là nếu có thể đổ hàng tấn rác vào núi lửa thì... tiện thật, vì ít nhất cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian đốt. Tuy nhiên, câu trả lời đơn giản chỉ là... không thể. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Chiến binh Sparta, La Mã hay Mông Cổ từng là những hung thần trên chiến trường. Họ gây ra không ít nỗi khiếp đảm cho kẻ thù trong lịch sử. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Bạn có cho rằng, nhịn hắt hơi, nhịn đi vệ sinh... có thể giết chết bạn? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Trên thế giới, có một nhóm người sở hữu khả năng thật phi thường: họ có thể nhớ từng giây từng phút của mỗi ngày trong cuộc sống. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Khổ người của nam giới có thể thuyết phục phái đẹp tin rằng, hệ gene của họ là hoàn hảo và đáng để kết đôi. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
Đừng quá nghĩ rằng Harvard đã là to. Còn khối thứ trên đời này thậm chí còn khó có thể đạt được hơn cả một vé vào Harvard, mặc dù thoạt nghe chúng đều rất tầm thường. Xem thêm tại đây.

AlexLee (tổng hợp)