Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/05

  •   421
  • 2.421

Sự sống ngoài hành tinh, loại cây làm sạch không khí, thời điểm tốt để uống mật ong, người giàu nhất thế giới.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

NASA sẽ thông báo những khám phá mới nhất của kính viễn vọng Kepler trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Trong buổi công bố này, NASA sẽ thông báo những khám phá mới nhất của kính viễn vọng Kepler trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, và rất có thể sẽ bật mí thông tin về người ngoài hành tinh. Xem thêm tại đây.

Kính thiên văn vũ trụ Kepler đã khám phá thêm được tổng cộng 1.284 hành tinh mới bên ngoài Hệ Mặt Trời.
Kính thiên văn vũ trụ Kepler đã khám phá thêm được tổng cộng 1.284 hành tinh mới bên ngoài Hệ Mặt Trời. Con số này giúp số hành tinh kính thiên văn Kepler được xác nhận đã tìm thấy tăng gấp hơn 2 lần so với trước kia. Xem thêm tại đây.

Trồng cây trong nhà không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có thể thanh lọc không khí.
Trồng cây trong nhà không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà một số loại cây cảnh như thường xuân, lan ý, trầu bà... còn có thể thanh lọc không khí. Xem thêm tại đây.

Sau vụ khủng bố ở Paris, nhiều người liên tưởng lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga.
Sau vụ khủng bố ở Paris, nhiều người liên tưởng lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga. Xem thêm tại đây.

Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau. Xem thêm tại đây.

Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời.
Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Ngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến. Xem thêm tại đây.

Tự trồng rau trong thùng xốp tại nhà là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trong thành phố.
Tự trồng rau trong thùng xốp tại nhà là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trong thành phố bởi phương pháp trồng rau đơn giản, dễ trồng, dễ quản lý, an toàn và tiện lợi. Xem thêm tại đây.

Các bác sĩ Pakistan đang hoang mang về trường hợp 3 anh em ruột 1, 9 và 13 tuổi ban ngày hoạt động bình thường nhưng khi màn đêm xuống, chúng đi vào trạng thái thực vật.
Các bác sĩ Pakistan đang hoang mang về trường hợp 3 anh em ruột 1, 9 và 13 tuổi ban ngày hoạt động bình thường nhưng khi màn đêm xuống, chúng đi vào trạng thái thực vật - không thể di chuyển hay nói chuyện. Xem thêm tại đây.

Nỗi sợ hãi của nhiều người vào thứ 6 ngày 13 được coi là mê tín.
Nỗi sợ hãi của nhiều người vào thứ 6 ngày 13 được coi là mê tín. Nhưng trong lịch sử rất nhiều chuyện kinh khủng đã xảy ra vào ngày này khiến người ta càng thêm sợ hãi hơn. Xem thêm tại đây.

Bill Gates
Bảnh xếp hạng top 9 người giàu nhất mọi thời đại dưới đây được xây dựng dựa trên những số liệu kinh tế và ảnh hưởng lịch sử. Hãy cùng xem 9 người đó là ai. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 14/05/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 421
  • 2.421