Top 7 chi tiết siêu nhỏ ẩn giấu trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng, nhiều người xem cả tuổi thơ cũng khó nhận ra

  •   44
  • 1.669

Những chi tiết được cài cắm trong các cảnh phim đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Những bộ phim hoạt hình luôn là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi người. Tuy nhiên, khi lớn lên, rất nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra rằng, thực chất các nhà làm phim đã cài cắm vô vàn những chi tiết ẩn ở nhiều cảnh phim.

Những nhân vật từ các bộ phim khác, một quán cafe ngoài đời thực,...dưới đây là một số chi tiết bất ngờ mà ngay cả những người xem các bộ phim này nhiều lần cũng khó mà phát hiện ra.

1. Cô bé quàng khăn đỏ trong Shrek

Cô bé quàng khăn đỏ trong Shrek

Trong một cảnh trong phần 3 của loạt phim Shrek (Gã chằn tinh Shrek), người hâm mộ có thể thấy bóng dáng của một nhân vật trông giống như Cô bé quàng khăn đỏ. Thậm chí, trong bộ phim hoạt hình này cô bé còn được cho là dành nhiều tình cảm cho Hoàng tử Charming.

2. Móng vuốt của Scar trong The Lion King

Móng vuốt của Scar trong The Lion King

Trong The Lion King (Vua Sư Tử), Scar được biết đến là nhân vật phản diện với ngoại hình hung hãn. Chú sư tử này sở hữu vết sẹo phù hợp với cái tên của mình và cũng là con sư tử duy nhất có móng vuốt ở mọi khung hình mà nó xuất hiện. Điều này được cho là để biểu hiện rằng Scar luôn sẵn sàng tấn công kẻ thù của mình bất cứ lúc nào.

3. Timon và Pumbaa trong Leroy & Stitch

Timon và Pumbaa trong Leroy & Stitch

Một nhân vật khác trong The Lion King là Timon và Pumbaa lại được thấy xuất hiện trong bộ phim không mấy liên quan là Leroy & Stitch (2006). Được biết, cảnh phim có bộ đôi này là vào ngay trước trận chiến cuối cùng giữa anh em họ của Stitch và đội quân Leroys.

4. Quán cà phê trong Monsters, Inc.

Quán cà phê trong Monsters, Inc.

Trong Monsters, Inc. (Công ty Quái vật), hai nhân vật chính Sully và Mike đã đi ngang qua Hidden City Café. Trên thực tế, quán cafe này là địa điểm có thật, được đặt tại Richmond, California. Vào năm 1994, một số đạo diễn nổi tiếng của Pixar đã đến đó và thảo luận về ý tưởng của các bộ hoạt hình đình đám như A Bug's Life, Monsters, Inc., Finding NemoWALL-E.

5. Đôi mắt của Mộc Lan

Đôi mắt của Mộc Lan

Mộc Lan là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất thuộc nhà chuột. Tuy nhiên, ít ai để ý rằng ở đầu phim, Mộc Lan sở hữu hàng lông mi dài (một kỹ thuật phổ biến mà các họa sĩ truyện tranh sử dụng để thể hiện sự nữ tính). Ngược lại, khi cô giả làm đàn ông, hàng mi dài của cô ấy biến mất. Ngay khi bị phát hiện là phụ nữ, hàng mi của Mộc Lan lại ngay lập tức dài trở lại.

6. Hộp trứng cá muối trong Ratatouille

Hộp trứng cá muối trong Ratatouille

Trong Ratatouille (Chú chuột đầu bếp), cảnh tại kho thức ăn ở nhà hàng Gusteau's đã cho thấy một chiếc hộp trứng cá muối caviar đằng sau chú chuột. Nếu như zoom kỹ vào hộp cá này, chúng ta có thể thấy rằng nó mang nhãn hiệu Nemo, được cho là để gợi nhắc đến bộ phim Finding Nemo (Đi tìm Nemo) đình đám của xưởng sản xuất phim hoạt hình Pixar.

7. Những con số trong Monsters, Inc.

Những con số trong Monsters, Inc.

Trong bộ phim Monsters, Inc. (Công ty Quái vật), khi kết thúc quá trình mô phỏng đào tạo, trên bảng điều khiển của công ty này xuất hiện dãy số 510:732:3000. Người hâm mộ loạt phim đã phát hiện ra rằng, đây chính là số điện thoại của Pixar Animation Studios vào thời điểm bộ phim được phát hành.

Cập nhật: 11/05/2023 TTVH
  • 44
  • 1.669