Trăn anaconda cuộn tròn trong phòng vệ sinh nhà dân

  •  
  • 1.223

Một cư dân ở Virginia, Mỹ, vô cùng kinh ngạc khi bắt gặp con trăn anaconda vàng cuộn tròn trong phòng vệ sinh với chiếc đầu ngẩng lên trong tư thế sẵn sàng tấn công.

Con trăn tìm thấy trong phòng vệ sinh căn hộ ở Virginia.
Con trăn tìm thấy trong phòng vệ sinh căn hộ ở Virginia. (Ảnh: Facebook).

Chuyên viên kiểm soát động vật hạt Arlington, bang Virginia, được gọi tới để di dời con trăn anaconda vàng ẩn mình trong phòng vệ sinh một căn hộ tại địa phương, theo UPI. Bức ảnh chụp con trăn sau đó được Liên đoàn phúc lợi động vật Arlington chia sẻ trên Facebook hôm 4/1.

"Tuần trước, nhóm kiểm soát động vật của chúng tôi nhận được cuộc gọi thông báo về con trăn nấp trong phòng vệ sinh của căn hộ. Chuyên viên Brenys White đưa con trăn ra khỏi phòng vệ sinh an toàn và mang nó về chuồng. Tất cả chúng tôi đều bất ngờ. Chúng tôi chỉ nghĩ đó là một con rắn nhưng hóa ra đó là một con trăn anaconda vàng chưa trưởng thành", người quản lý trang Facebook cho biết.

Con trăn dài gần 1,5 mét trong khi kích thước của con trưởng thành là 4 mét. "Chúng cần sự chăm sóc và nơi ở đặc biệt. Dù không độc, chúng có thể rất nguy hiểm khi trưởng thành và không được thuần hóa. Không ai thích điều bất ngờ là một con trăn đi lạc vào phòng vệ sinh", nhân viên trông coi con trăn chia sẻ.

Cập nhật: 06/01/2017 Theo VnExpress
  • 1.223