Trêu chọc đười ươi, nam thanh niên bị dạy cho bài học nhớ đời

  •   52
  • 806

Tiến đến gần chuồng rồi trêu chọc con đười ươi cái, nam thanh niên 19 tuổi đã bị con vật to lớn dạy cho một bài học nhớ đời.

Ngày 6/6, tại vườn thú Kasang Kulim, tỉnh Riau, Indonesia, Hasan Arifin, 19 tuổi đã nhảy vào bên trong chuồng khỉ để ghi lại khoảnh khắc "hài hước" với một con đười ươi. Tuy nhiên, con vật to lớn này dường như đã trở nên kích động khi chàng trai trẻ dang tay về phía chiếc lồng.

Đoạn clip cho thấy, Hasanal nhanh chóng rút ray ra khi con đười ươi đột nhiên đưa tay về phía anh. Nó cố gắng kéo Hasanal vào trong lồng trước khi một người bạn chạy tới giúp đỡ.

Hasanal được cho là đã lẻn vào bên trong khu bao vây khi nhân viên đang nghỉ trưa để quay video. Tuy nhiên, khi thực hiện "trò chơi khăm", con đười ươi đã túm được áo và kéo anh ta vào sát lồng cho đến khi hai chân của Hasanal bị khóa chặt trong vòng siết của con đười ươi.

Một người bạn đã giải cứu Hasanal khỏi con đười ươi trong khi nhân viên vườn thú chạy đến giúp con vật bình tĩnh lại. Hasanal may mắn không bị thương sau vụ việc.

"Vị khách này đột nhập vào chuồng khỉ và muốn quay video, tạo nội dung mà không được phép. Anh ta đã vượt qua hàng rào bảo vệ. Đây là hành vi ngu ngốc. Nó sẽ khiến bản thân anh ta và những người khác gặp nguy hiểm. Tôi đã nhắc nhở nhân viên để đảm bảo rằng không có du khách nào có cơ hội làm điều này một lần nữa", người quán lý vườn thú phẫn nộ nói.

Các chuyên gia cho biết đười ươi mạnh hơn con người khoảng 7 lần, có thể nâng gấp ba lần trọng lượng cơ thể và có cánh tay dài vạm vỡ.

Một tổ chức phi lợi nhuận ở Indonesia đang chuẩn bị cho đười ươi con thích nghi với cuộc sống trong thế giới tự nhiên bằng cách dạy chúng các kỹ năng sinh tồn như nhận thức về loài rắn nguy hiểm, cách trèo cây, xây tổ và kiếm thức ăn.

Cập nhật: 15/06/2022 NĐT
  • 52
  • 806