Kỳ quan thế giới

Kỳ quan thế giới

Thông tin, hình ảnh mới nhất về các di sản thế giới, bao gồm di sản thế giới ở Việt Nam hay ở các nước khác trên thế giới. Mục di sản thế giới bao gồm các di sản thiên nhiên, di sản văn hóa, di sản tư liệu, di sản văn hóa phi vật thể

  • Nhà thờ Đức bà Amiens - Pháp

    Nhà thờ Đức bà Amiens - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Nhà thờ Đức bà Amiens của Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1981.
  • Các công trình La Mã ở Arles - Pháp

    Các công trình La Mã ở Arles - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các công trình La Mã ở Arles của nước Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1981.
  • Trung tâm lịch sử của Florence - Italy

    Trung tâm lịch sử của Florence - Italy
    Tổ chức Khoa học Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch sử của Florence, Italy là Di sản văn hóa thế giới năm 1982.
  • Tu viện Fontenay - Pháp

    Tu viện Fontenay - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận tu viện Fontenay của Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1981.
  • Lâu đài Fontainebleau - Pháp

    Lâu đài Fontainebleau - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Lâu đài Fontainebleau của Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1981.
  • Khu bảo tồn vườn quốc gia SGang Gwaay - Canada

    Khu bảo tồn vườn quốc gia SGang Gwaay - Canada
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu bảo tồn vườn quốc gia SGang Gwaay của Canada là Di sản văn hóa thế giới năm 1981.
  • Vực bẫy trâu Head-Smashed-In - Canada

    Vực bẫy trâu Head-Smashed-In - Canada
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vực bẫy trâu Head-Smashed-In của Canada là Di sản văn hóa thế giới năm 1981.