Kỳ quan thế giới

Kỳ quan thế giới

Thông tin, hình ảnh mới nhất về các di sản thế giới, bao gồm di sản thế giới ở Việt Nam hay ở các nước khác trên thế giới. Mục di sản thế giới bao gồm các di sản thiên nhiên, di sản văn hóa, di sản tư liệu, di sản văn hóa phi vật thể

  • Trung tâm lịch sử Vilnius

    Trung tâm lịch sử Vilnius
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch Vilnius của Litva là Di sản văn hóa thế giới năm 1994.
  • Thành phố Luxembourg, những phố cổ và công sự

    Thành phố Luxembourg, những phố cổ và công sự
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thành phố Luxembourg, những phố cổ và công sự của Luxembourg là Di sản văn hóa thế giới năm 1994.
  • Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta

    Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta của Gruzia là Di sản văn hóa thế giới năm 1994. Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta của Gruzia là Di sản văn hóa thế giới năm 1994.
  • Vùng núi Shirakami Sanchi

    Vùng núi Shirakami Sanchi
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vùng núi Shirakami Sanchi của Nhật Bản là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1993.
  • Butrint - Di sản văn hóa thế giới tại Albania

    Butrint - Di sản văn hóa thế giới tại Albania
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Butrint của Albania là Di sản văn hóa thế giới năm 1992.
  • Các công trình kiến trúc tại Novgorod

    Các công trình kiến trúc tại Novgorod
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các công trình kiến trúc tại Novgorod của Nga là Di sản văn hóa thế giới năm 1992.
  • Di chỉ khảo cổ Ban Chiang

    Di chỉ khảo cổ Ban Chiang
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Di chỉ khảo cổ Ban Chiang là Di sản văn hóa thế giới năm 1992.
  • Cảnh quan văn hóa và lịch sử của đảo Solovetsky

    Cảnh quan văn hóa và lịch sử của đảo Solovetsky
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Cảnh quan văn hóa và lịch sử của đảo Solovetsky tại Nga là Di sản văn hóa thế giới năm 1992.
  • Angkor - Di sản văn hóa thế giới tại Campuchia

    Angkor - Di sản văn hóa thế giới tại Campuchia
    Năm 1992, Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hợp quốc đã công nhận quần thể Angkor là Di sản văn hóa thế giới.
  • Các công trình kỷ niệm Vladimir

    Các công trình kỷ niệm Vladimir
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các công trình kỷ niệm Vladimir của Nga là Di sản văn hóa thế giới năm 1992.
  • Thành phố lịch sử Sukhothai

    Thành phố lịch sử Sukhothai
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc (Unesco) đã công nhận Thành phố lịch sử Sukhothai của Thái Lan là Di sản Văn hóa thế giới năm 1991.
  • Thành phố lịch sử Ayutthaya

    Thành phố lịch sử Ayutthaya
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc (Unesco) đã công nhận Thành phố lịch sử Ayutthaya của Thái Lan là Di sản Văn hóa thế giới năm 1991.
  • Quần thể đền đài Prambanan

    Quần thể đền đài Prambanan
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên hiệp quốc đã công nhận Quần thể đền đài Prambanan của Indonesia là Di sản văn hóa thế giới năm 1991.
  • Khu bảo tồn động vật hoang dã ThungYai – Huai Kha Khaeng

    Khu bảo tồn động vật hoang dã ThungYai – Huai Kha Khaeng
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc (Unesco) đã công nhận Khu bảo tồn động vật hoang dã ThungYai – Huai Kha Khaeng của Thái Lan là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1991.
  • Thành phố lịch sử Sucre

    Thành phố lịch sử Sucre
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thành phố lịch sử Sucre của Bolivia là Di sản văn hóa thế giới năm 1991.
  • Pháo đài Suomenlinna

    Pháo đài Suomenlinna
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Pháo đài Suomenlinna của Phần Lan là Di sản văn hóa thế giới năm 1991.