Nước uống thần kỳ giúp giảm nồng độ cồn trong máu chỉ sau 30 phút

  •  
  • 567

Safety Shot, loại đồ uống giải rượu mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hứa hẹn giúp giảm nồng độ cồn trong máu chỉ chưa đầy một giờ sau khi tiêu thụ.

Theo trang Oddity Central (Anh), thị trường các liệu pháp giải rượu đang phát triển nhanh chưa từng thấy. Giới chuyên gia dự đoán thị trường này sẽ có giá trị vượt mức 6 tỷ USD vào năm 2030. Trong bối cảnh hàng trăm công ty khởi nghiệp đang chạy đua để khẳng định vị thế, sự phát triển nhanh chóng này sẽ kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt.

Safety Shot có thể giúp giảm một nửa lượng cồn trong máu của người tiêu thụ chỉ sau 30 phút.
Safety Shot có thể giúp giảm một nửa lượng cồn trong máu của người tiêu thụ chỉ sau 30 phút. (Ảnh minh họa: O.C)

Một trong những “người chơi” hứa hẹn nhất trong cuộc đua này là Safety Shot. Công ty này dự kiến ra mắt thức uống giúp giảm nồng độ cồn trong máu vào quý 4 năm nay. Đây được coi là bước tiến lớn nhất trong thị trường đồ uống cho đến nay và là “hình ảnh thu nhỏ trong nỗ lực đổi mới thức uống”. Công thức đồ uống đã được cấp bằng sáng chế của Safety Shot có thể giúp giảm một nửa lượng cồn trong máu của người tiêu thụ chỉ sau 30 phút, mang lại cảm giác sảng khoái, giảm nguy cơ ngộ độc rượu và thậm chí là cảm giác say.

Được pha chế từ các thành phần đảm bảo sau nhiều nghiên cứu khoa học, thức uống của Safety Shot hoạt động bằng cách tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp phá vỡ nồng độ cồn trong máu và tạo ra lớp bảo vệ xung quanh dạ dày ngăn chặn cơ thể hấp thụ cồn còn sót lại. Với những thành phần gồm các vitamin, khoáng chất và hợp chất nootropics hoàn toàn tự nhiên, Safety Shot hứa hẹn giúp giảm nồng độ cồn trong máu nhanh hơn bất kỳ phương pháp giải rượu nào khác, giúp người uống tỉnh táo hơn.

Theo Safety Shot, thức uống nay sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 12 năm nay. Các sản phẩm khác dự kiến sẽ có mặt trong tương lai gần. Thức uống thần kỳ này được đóng lon 350ml, có giá 4,99 USD/lon. Thức uống này sẽ có mặt tại nhiều hiệu thuốc trên khắp nước Mỹ.

Cập nhật: 10/11/2023 Báo Tin Tức
  • 567