1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • Em bé Nam Phi mang vết bớt con số "thần thánh" trên trán

    Em bé Nam Phi mang vết bớt con số "thần thánh" trên trán
    Gần đây, em bé Hanru van Niekerk khi mới sinh ra ở Nam Phi đã có vết bớt số 12 trên trán, khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi đây là con số rất đặc biệt đối với người phương Tây.
  • Những vụ người chết đi sống lại ly kỳ tại Việt Nam

    Những vụ người chết đi sống lại ly kỳ tại Việt Nam
    Trên thế giới có rất nhiều hiện tượng bí ẩn về những vụ việc người chết đi sống lại. Các nhà khoa học khẳng định đó là do chết lâm sàng, tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể của hiện tượng này vẫn là một bí ẩn.
  • Sự trùng hợp ngẫu nhiên trong các thảm kịch kinh hoàng

    Sự trùng hợp ngẫu nhiên trong các thảm kịch kinh hoàng
    Hiện tượng bí ẩn liên quan đến sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa các yếu tố trong một hoặc nhiều thảm kịch nhiều khi không thể lý giải. Chúng có thể hoàn toàn chỉ là ngẫu nhiên, nhưng cách con người nhìn nhận và giải thích đã biến nó trở nên kỳ bí.
  • Những hình vẽ kỳ lạ trên vùng sa mạc

    Những hình vẽ kỳ lạ trên vùng sa mạc
    Cho đến nay, các nhà khoa học trên thế giới vẫn chưa tìm ra nguyên nhân hình thành nên các hình vẽ kỳ lạ trên sa mạc Nazca và sa mạc Namib. Đây là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp xác đáng.