1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • Bí ẩn ngôi sao khổng lồ trên bề mặt Trái Đất

    Bí ẩn ngôi sao khổng lồ trên bề mặt Trái Đất
    Trên vùng thảo nguyên lộng gió ở Kazakhstan có một ngôi sao 5 cánh khổng lồ, được khắc lên bề mặt trái đất. Nhưng vì sao ngôi sao này lại xuất hiện trên một góc đất cô quạnh ven hồ, vẫn còn là một câu hỏi lớn chưa được giải đáp...
  • Cây cầu ma ám và bí ẩn về sinh vật nửa người, nửa dê

    Cây cầu ma ám và bí ẩn về sinh vật nửa người, nửa dê
    Sau một loạt vụ mất tích bí ẩn, những hiện tượng lạ xảy ra xung quanh khu vực cầu Old Alton, khiến người ta đặt ra mối nghi vấn về sinh vật người dê vốn chỉ có trong trí tưởng tượng này.
  • Bí ẩn tượng Ai Cập tự chuyển động

    Bí ẩn tượng Ai Cập tự chuyển động
    Có thể nói những hiện tượng huyền bí, rùng rợn liên quan đến lời nguyền Ai Cập không phải chỉ xuất hiện trên phim, mà thậm chí còn diễn ra ngoài đời thực.
  • Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia

    Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia
    Khoảng 200 dấu chân "người khổng lồ" xuất hiện gần một làng ở Malaysia khiến người dân cảm thấy bất an. Star đưa tin sự việc xảy ra tại làng Kampung Kepis Baru, thị trấn Kuala Pilah, bang Negri Sembilan, Malaysia.
  • UFO “hiện nguyên hình” ở Anh?

    UFO “hiện nguyên hình” ở Anh?
    Ông Steve Lambert vừa chụp được bức ảnh hai vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng trên bầu trời thị trấn Bracknell, hạt Berkshire (Anh) vào đêm 14/6.
  • Bức ảnh ma quái chụp "UFO" trên lâu đài Trung cổ

    Bức ảnh ma quái chụp "UFO" trên lâu đài Trung cổ
    Một nữ doanh nhân đã ghi hình lại được một bức ảnh về một vật thể bay không xác định trong chuyến thăm quan đến lâu đài lịch sử ở Hà Lan…
  • Phi công thấy UFO tại Anh

    Phi công thấy UFO tại Anh
    Hai vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trong tầm nhìn của một số phi công khi họ đang điều khiển máy bay trên bầu trời Anh vài tháng trước.
  • Bí ẩn ma cà rồng ở nghĩa trang Highgate

    Bí ẩn ma cà rồng ở nghĩa trang Highgate
    Nghĩa trang Highgate nằm trên đỉnh một ngọn đồi nằm khiêm tốn tại khu Islington của London. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của nhà văn Douglas Adams, nhà vật lý học Michael Faraday, nhà chính trị đồng thời là triết học Karl Marx.
  • Truyền thuyết về quái thú hút máu

    Truyền thuyết về quái thú hút máu
    Chupacabra, theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "con quỷ hút máu dê" - một sinh vật bí ẩn được cho là xuất hiện lần đầu tiên tại Puerto Rico năm 1995.
  • Bí ẩn bao trùm các thảm họa tàu ngầm Pháp

    Bí ẩn bao trùm các thảm họa tàu ngầm Pháp
    Cái "chết" hay đúng hơn là sự biến mất đột ngột của tàu ngầm Eridis thuộc hạm đội của Pháp vào sáng sớm ngày 4/3/1970 từng dấy lên những tranh cãi nảy lửa khắp thế giới.
  • Học sinh châu Phi hoảng loạn vì "sinh vật hình nhân"

    Học sinh châu Phi hoảng loạn vì "sinh vật hình nhân"
    Các giáo viên tại một trường học ở Botswana buộc phải ngừng dạy sau khi nhiều học sinh thấy "một sinh vật đầy lông hình người" vào ngày 24/5.
  • UFO xuất hiện trên nông trại

    UFO xuất hiện trên nông trại
    Hôm 7/5, bà Ellen Henry, một thành viên của Hiệp hội Lịch sử Santee tại thành phố Santee, hạt San Diego, bang California, chụp ảnh một tòa nhà trong nông trại Edgemoor Barn, một công trình có giá trị lịch sử.
  • Người Trung Quốc xôn xao vì vật thể bay phát sáng

    Người Trung Quốc xôn xao vì vật thể bay phát sáng
    Trung Quốc vừa phóng một vệ tinh để thu thập dữ liệu khoa học về tầng thượng quyển của trái đất và nhiều người ở nước này tưởng nó là vật thể bay không xác định.
  • Scotland, miền đất của những truyền thuyết về quái vật

    Scotland, miền đất của những truyền thuyết về quái vật
    Ngoài quái vật nổi tiếng Nessie ở hồ Ness - thường gọi là quái vật Loch Ness - Scotland còn có rất nhiều câu chuyện về quái vật xuất hiện trong các vùng hồ như Lochy, Arkaig, Oich, Linnhe, Quoich và Shiel.