1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • Tiết lộ “động trời” về đài thiên văn Stonehenge

    Tiết lộ “động trời” về đài thiên văn Stonehenge
    Cuối cùng, những bí ẩn về đài đá thiên văn cổ Stonehenge ở miền Nam nước Anh đã có lời giải. Một nhóm nhà khảo cổ học tin rằng, công trình đá cự thạch có niên đại hơn 5000 năm ở Anh, Stonehenge, có thể được dựng lên để làm nơi thờ Mặt trời.
  • Hé lộ bí mật khối đá cổ Trường Yên

    Hé lộ bí mật khối đá cổ Trường Yên
    Một khối đá tròn dài 1,5m có vấu ở hai đầu mà người dân phát hiện được tại xã Trường Yên (Hoa Lư) từng một thời gây xôn xao dư luận tỉnh Ninh Bình đang dần hé lộ những bí ẩn khó tin về tín ngưỡng Tô tem giáo với "tục thờ đá".
  • Đã tìm thấy dấu tích người tuyết ở Nga

    Đã tìm thấy dấu tích người tuyết ở Nga
    Một nhóm các nhà khoa học vừa đưa ra tuyên bố: họ đã tìm được những bằng chứng cho thấy người tuyết Yetis không chỉ tồn tại mà còn dựng “nhà” bằng cách xoắn các cành cây lại với nhau.
  • Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru?

    Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru?
    Các nhà khoa học tin rằng, xác ướp bí ẩn với phần hộp sọ kéo dài được tìm thấy ở ở thành phố Andahuaylillas, một tỉnh phía nam của Quispicanchi Peru có thể là bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh

    Giữ xác "sinh vật ngoài hành tinh" trong tủ lạnh
    Một phụ nữ tại Nga khẳng định bà giữ xác của một sinh vật ngoài hành tinh trong tủ lạnh suốt hai năm qua.